Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Sức khỏe dồi dào nhưng tình cảm chưa có nhiều khởi sắc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sức khỏe dồi dào nhưng tình cảm chưa có nhiều khởi sắc.

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sức khỏe dồi dào nhưng tình cảm chưa có nhiều khởi sắc.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này sẽ có một năm vượng vận sự nghiệp, mọi sự hanh thông do được phúc tinh cao chiếu. Ở chỗ làm, bạn sẽ được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên trọng dụng nên khả năng thăng quan tiến chức hoặc được đề bạt lên một vị trí mới là rất cao.

Tuy vậy, do bị hung tinh, cát tinh xung chiếu đồng thời nên con giáp này sẽ dễ gặp cảnh “vạn sự khởi đầu nan”. Mặc dù vậy, nếu biết kiên trì, nỗ lực bền bỉ và khéo léo trong công việc, cũng như biết cân đối thời gian hợp lý thì bạn vẫn sẽ đạt được những thành công như mong đợi. Với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, khoảng nửa cuối năm bạn sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, do vậy, bạn sẽ được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn.

Trong năm Canh Tý này, những người tuổi Sửu cũng nên lưu ý khi đi công tác nơi xa, hoặc bàn việc làm ăn quan trọng cần đặc biệt chú ý phải thật tỉnh táo, không để phân tâm, tác động bởi ý kiến của những người xung quanh. Có như vậy bạn mới có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Tình cảm

Vận trình tình cảm của con giáp này trong năm Canh Tý được nhận định là khá bình ổn và chưa có nhiều khởi sắc lắm. Bạn càng kì vọng bao nhiêu thì có thể sẽ càng thất vọng bấy nhiêu. Do vậy, bạn nên tránh lún quá sâu vào các mối quan hệ không rõ ràng, cũng như hạn chế việc thiếu nghiêm túc, đùa cợt trong tình yêu.

Vào khoảng nửa đâu năm, vận đào hoa của những người độc thân sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn có thể sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với một người mà mình từng quen biết trước đây. Cảm giác ngọt ngào trong tình yêu sẽ giúp tinh thần của bạn được cải thiện rất nhiều.

Với những người đã có đôi có cặp thì sẽ rất dễ gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng trong tình cảm. Tuy sẽ khá vất vả để có thể thấu hiểu và làm lành với đối phương trong những lần như vậy nhưng xét toàn cục, nó lại rất có lợi cho vận trình tình cảm lâu dài của cả hai.

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này sẽ có một năm vô cùng khỏe mạnh và không mấy phải bận tâm về sức khỏe. Tuy nhiên vào khoảng giữa năm, bạn nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình, nhớ ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo sức khỏe cũng như hiệu quả làm việc thật tốt. Trong năm, nếu phải đi công tác hoặc khi tham gia giao thông, con giáp này nên chú ý việc đi lại để tránh gặp họa ngoài da.

Tài chính

Xem tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy, tình hình tài chính của con giáp này trong năm mới được nhận định là ở mức độ hanh thông, thuận lợi, thậm chí có thể tiền bạc sẽ rủng rỉnh suốt từ đầu tới cuối năm, do vậy bạn sẽ ít phải bận tâm về vấn đề tiền bạc.

Trong khoảng 6 tháng đầu năm, vận may sẽ liên tục gõ cửa với con giáp này. Những người làm về lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ bận rộn với nhiều dự án, đơn hàng. Ngoài ra, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn sẽ giúp bạn luôn suôn sẻ về tài lộc.

Tuy rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa cuối năm bạn vẫn sẽ có nguy cơ hao tài khá lớn. Do đó, bạn cần thận trọng trong việc chọn đúng các hạng mục phù hợp và biết chi tiêu đúng chỗ. Nếu khéo léo thực hiện theo đúng những kế hoạch đề ra, nhiều khả năng cuối năm họ sẽ đủ kinh tế để thực hiện những mục tiêu về tài chính trước đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất