Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Sự nghiệp thăng tiến, tình cảm nhiều thăng trầm

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sự nghiệp thăng tiến, tình cảm nhiều thăng trầm.

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 cho thấy con giáp này sẽ có một năm sự nghiệp thăng tiến, tình cảm nhiều thăng trầm.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 cho thấy, sự nghiệp của con giáp này sẽ khá thăng tiến trong năm mới nhưng đôi lúc cũng sẽ không tránh khỏi việc bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Vào thời điểm những tháng đầu năm, bạn có thể sẽ cảm thấy mọi người xung quanh khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và bạn dường như không mấy được trọng dụng.

Cách vượt qua khó khăn về sự nghiệp trong năm nay chính là bạn hãy rũ bỏ tham sân si, bao dung độ lượng và học cách nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và khách quan hơn.

Nếu muốn, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm tới những vị trí công việc hay hướng đi mới mẻ, hấp dẫn hơn để khám phá năng lực của bản thân. Đừng quá e dè sợ hãi, nếu biết cố gắng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái không ít thành công và khiến cho mọi người xung quanh phải nhìn nhận bằng con mắt khác.

Tuy nhiên, nếu có ý định góp vốn đầu tư hoặc khởi nghiệp, con giáp này cần cân nhắc kĩ càng vì năm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn mưu tính đại sự. Khi làm việc, bạn hãy tập trung tối đa vào việc của mình và không can thiệp, soi mói đến người khác. Càng dĩ hòa vi quý bao nhiêu, sự nghiệp của bạn sẽ càng hanh thông, thuận lợi bấy nhiêu.

Tình cảm

Xem tử vi 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong năm Canh Tý 2020 sẽ liên tục xảy ra “bão tố”, thăng trầm. Với các cặp đôi, hai bạn nên tránh không gây thêm áp lực không đáng có tới đối phương, hãy để cả hai bình tĩnh rồi mới giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp.

Những người độc thân thì sẽ khá vượng vận đào hoa nhưng sẽ vẫn phải trải qua khá nhiều thử thách thì mới có thể tìm được tình cảm thực sự. Ngoài ra, trong giao tiếp, bạn nên giảm bớt cái tôi ích kỉ và hãy khéo léo phô bày ưu điểm của bản thân để thu hút sự chú ý của đối phương.

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 cho thấy, sức khỏe của con giáp này sẽ khá bình ổn, nguy cơ gặp các bệnh nhỏ, vặt vãnh vẫn có nhưng sẽ không đáng kể. Tuy nhiên trong việc di chuyển hàng ngày, bạn nên chú ý an toàn, tránh tai nạn hoặc sự cố gây thương tích ngoài da.

Vào nửa cuối năm, bạn nên đề phòng các bệnh về giao mùa và chú ý giữ ấm cho cơ thể khi về đêm. Đồng thời hãy dành thời gian hơn cho các bài tập thể dục vào buổi sáng.

Tài chính

Xem tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020 cho thấy, tình hình tài chính của con giáp này sẽ khá thăng hoa và vượng vận. Bạn sẽ liên tục gia tăng thu nhập với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, càng thu được nhiều bao nhiêu thì bạn sẽ chi tiêu càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Đáng mừng là vào những lúc khó khăn nhất, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất của những người thân trong gia đình.

Vào những tháng cuối năm. Mọi khó khăn với bạn rồi sẽ qua đi, nhưng bạn nên chấp nhận hiện thực là càng kiếm được nhiều tiền, bạn sẽ càng phải chi tiêu nhiều hơn, có như vậy tiền mới nhanh tăng trưởng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất