Sao & Đời Sống

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9/9-15/9): Bảo Bình có tin vui trong tình cảm, Xử Nữ đề phòng sức khỏe

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (9/9-15/9) cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình sẽ có cơ hội để phát triển một mối quan hệ tình cảm mới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, công việc của Bạch Dương sẽ có những bước phát triển rõ rệt, bạn sẽ nhận được những lời tán dương, khen ngợi của bạn bè đồng nghiệp hoặc của cấp trên. Tuy nhiên, tình hình tài chính của chòm sao này lại không được như mong đợi, bạn nên hạn chế việc mua sắm hoặc tiêu xài quá mức vào những ngày đầu của tuần. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cũng như quan tâm đối phương, nên nhớ tình yêu luôn cần sự vun đắp mỗi ngày nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu được đánh giá là khá thuận lợi và suôn sẻ, nhất là trong công việc. Bạn sẽ có những ý tưởng mới lạ và độc đáo để “ghi điểm” với cấp trên, mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Về tài chính, kể từ ngày thứ 5 trở đi, bạn sẽ có nguồn thu ổn định hơn, tiền bạc dư giả nhiều so với thời điểm trước đó. Song bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí và lâu dài.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có một tuần khá êm đềm, tuy nhiên, mọi việc cứ “dậm chân tại chỗ” cũng khiến cho bạn cần phải lo lắng. Trong công việc, các kế hoạch đã định sẵn sẽ được triển khai nhưng lại không đem lại kết quả vượt trội hay đúng như những gì mà bạn kì vọng. Tài chính cũng sẽ không có sự chuyển biến, tuy nhiên có thể cuối tuần bạn sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn, nhờ vả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự giải sẽ phải giải quyết khá nhiều rắc rối. Về công việc, sẽ có một vài chuyện ngoài dự tính hoặc khối lượng công việc phát sinh thêm khiến bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Cũng do sức ép công việc mà tâm trạng của bạn trong tuần không được tốt lắm. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ, quan tâm từ người thân, bạn bè đồng nghiệp. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về xương khớp và nên dành thời gian cho các bài tập thể dục vào buổi sáng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ có một tuần tràn đầy may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Về công việc, bạn có thể sẽ được khen thưởng hoặc tăng lương vào cuối tuần. Tài chính ở mức ổn định, bạn sẽ có nhiều khoản thu nhập bên ngoài, nhưng chủ yếu là các khoản nhỏ chứ không nhiều lắm. Về tình cảm, chuyện tình cảm của chòm sao này rất đỗi ngọt ngào, nồng thắm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang có những bước tiến nhanh chóng theo chiều hướng vô cùng tích cực khiến mọi người xung quanh không khỏi ghen tị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong tuần mới, Xử Nữ sẽ nhận được các tin tức tốt lành trong công việc. Những dự tính và mong ước bấy lâu nay trong công việc của bạn sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ. Về tình cảm, bạn nên cẩn trọng trong lời nói vì rất có thể hai người sẽ có những tranh cãi, bất đồng quan điểm và lời nói của bạn có thể làm tổn thương đối phương. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Xử Nữ đang có dấu hiệu đi xuống, do đó, bạn nên dành thời gian tập luyện và ăn uống điều độ hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ có những áp lực đến từ công việc. Sự chậm trễ và liên tục trì hoãn liên tục có thể khiến cung hoàng đạo này bị cấp trên chỉ trích. Do đó bạn cần xốc lại tinh thần và làm việc một cách nghiêm túc hơn. Về tình cảm, các Thiên Bình độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ được những đối tượng mới ở những hoàn cảnh mà bạn không thể ngờ tới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp sẽ có những tiến triển khá thuận lợi. Về công việc, nếu bạn cứ giữ được sự tự tin, phấn khởi như hiện tại thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ, nhận được sự ủng hộ và tán thưởng từ đồng nghiệp và cấp trên. Tình hình tài chính của chòm sao này cũng được cải thiện đáng kể, tiền bạc dư giả và chi tiêu thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một tuần mới ngập tràn thăng hoa, ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự đồng điệu về tâm hồn, sở thích dù đối phương không nói ra nhưng chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đủ hiểu người kia muốn gì. Cuối tuần, bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ từ đối phương. Về sức khỏe, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho phù hợp và tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn để cải thiện vóc dáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong tuần mới này, Ma Kết sẽ có những cơ hội rất rộng mở trong công việc. Những dự án hoàn thành xuất sắc có thể sẽ giúp bạn được cấp trên tín nhiệm và thăng chức. Ngoài ra, việc thử sức hay đầu tư ở một lĩnh vực, công việc mới cũng sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, bạn nên cẩn thận vì đang có người muốn quấy phá, chen ngang vào mối quan hệ của hai bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới, Bảo Bình sẽ có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Các Bảo Bình độc thân sẽ được bạn bè và người thân mai mối, giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Người ấy sẽ có ấn tượng khá tốt về bạn, nhìn chung hai người có cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về giao mùa, bạn cũng nên hạn chế thức khuya hay bỏ bữa để cải thiện sức khỏe theo chiều hướng tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ có một tuần nhiều biến động. Về công việc, sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ xảy ra đòi hỏi bạn phải thích nghi một cách nhanh chóng. Các khoản chi tiêu dồn dập có thể khiến tình hình tài chính của bạn giảm sút vào những ngày đầu tuần. Về sức khỏe, mặc dù tình trạng sức khỏe tương đối ổn định nhưng bạn cũng không nên chủ quan và nên tập luyện thể thao nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất