Sao & Đời Sống

Xem tử vi thứ 4 ngày 28/8/2019 của 12 con giáp: Tý công việc thuận lợi, Dần hạn chế đi xa

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi thứ 4 ngày 28/08/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều nay mắn, thuận lợi cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 28/8/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng, đình đám, hẹn ước. Bạn sẽ nhận được nhiều tin vui về công việc cũng như về tình cảm.

Tuy nhiên bạn cần chú ý không để mọi việc hiểu lầm đi quá giới hạn, hoặc kéo dài vì nó sẽ khiến bạn gặp chuyện không hay hoặc có tổn thất, hao tốn tài lộc, tuy nhiên bạn vẫn sẽ có tiền bạc hoặc có quà tặng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong công việc, nhờ quý nhân giúp đỡ cùng với việc khéo léo trong cách giải quyết công việc sẽ giúp cho con giáp này có những may mắn về tài lộc.Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp gỡ được thêm nhiều người và mở rộng thêm những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận về đi lại, di chuyển hoặc sử dụng các phương tiện xe cộ, máy móc.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 4 ngày 28/8 sẽ không được tốt lắm. Theo đó, nếu làm việc gì cũng không nên đi quá giới hạn vì nó dễ đem đến sự phiền lòng, bất lợi, dễ gặp rủi ro. Về tình cảm, bạn không nên tin vào sự hứa hẹn từ đối phương vì nó có thể khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn cũng không nên di chuyển nhiều hay đi xa vì nó sẽ đem tới khá nhiều chuyện rủi ro, xui xẻo, tài lộc cũng không được tốt.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 28/8/2019, người tuổi Mão cần đề phòng kẻ gian chọc phá, dèm pha ở chỗ làm. Đây sẽ là một ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ có tin vui về tài lộc hoặc về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc. Bạn sẽ có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Tuy nhiên, bận cần đề phòng rủi ro khi di chuyển, đi lại vì sẽ có tin xấu về sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên thay đổi ý định trong công việc dù nó sẽ có chút ít khó khăn ngăn trở. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc gặp được cơ hội tốt. Bạn chỉ nên lắng nghe ý kiến của khác, nhưng phải tự mình quyết định. Hoặc không nên bàn hoặc nhúng tay vào những chuyện không dính líu đến quyền lợi của mình. Con giáp này cũng nên cẩn trọng trong các mối quan hệ vì sẽ có sự đổ lỗi hoặc phải gánh vác trách nhiệm một cách vô cớ. Tài lộc không được như ý.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 28/8/2019, người tuổi Tỵ cần cẩn trọng trong mọi việc. Tài vận của con giáp này sẽ không được tốt vào ngày này. Bạn không nên tin tưởng vào sự suy tính của mình cho dù nó có đúng ở trong quá khứ. Bạn cũng không nên tin tưởng vào lời nói hoặc ý kiến của người khác vì nó chưa hẳn đã là sự trung thực. Nếu làm ăn thì bạn cần phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó hoặc tung tin xấu sai lạc. Việc mong cầu về tiền bạc đối với con giáp này không tốt, chỉ có được chút ít, bạn sẽ dễ hao tiền về chuyện mua sắm tu bổ, sửa chữa.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ được thần may mắn phù hộ và mọi chuyện đều sẽ được suôn sẻ vào ngày thứ 4 này. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi hoặc tăng lương nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực trong nhiều ngày qua. Bạn cũng sẽ có tài lộc hoặc quà tặng từ những người bạn của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn và đối phương sẽ có một buổi tối hẹn hò đầy lãng mạn, tình cảm sẽ trở nên bền chặt hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ 4 ngày 28/8 này có đan xen cả hung lẫn cát. Bạn sẽ có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Cũng trong ngày này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người, nhưng cũng có người làm bạn không vừa ý, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Bạn nên hạn chế đi xa hoặc sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có một ngày tràn đầy may mắn, đặc biệt là về công việc. Việc hợp tác làm ăn hoặc kinh doanh của bạn sẽ thu về nhiều lợi nhuận giúp cho tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên về chuyện tình cảm, sẽ có mâu thuẫn xảy ra giữa bạn và người kia. Đây cũng là lúc bạn cần nhìn nhận lại chính bản thân mình và dành nhiều thời gian để quan tâm tới đối phương hơn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu cần tránh làm ăn buôn bán hoặc đầu tư vào ngày này. Công việc của bạn cũng vì thế mà sẽ bình bình, không lên cũng không xuống. Bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn sau một thời gian quá chú tâm vào công việc. Đồng thời bạn cũng cần đề phòng các bệnh ngoài da như dị ứng, mẩn đỏ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được khuyên là nên để mọi việc trong ngày này diễn ra một cách tự nhiên, tính toán thêm thì sẽ gặp điều không hay. Tốt hơn là bạn không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Trong ngày, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ, hội ngộ bạn bè cũ và nó giúp bạn trở nên vui vẻ hơn. Tài lộc trong thứ 4 này của bạn ở mức trung bình.

Tuổi Hợi

Ngày 28/8 này, tuổi Hợi sẽ có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe của bạn cũng sẽ không tốt, một phần là do chế độ sinh hoạt và ăn uống thất thường gần đây của bạn. Bạn sẽ dễ gặp những chuyện trái ý trong ngày. Nhưng điều quan trọng là bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của mình hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất