Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019 của 12 con giáp: Tuất được thần tài lộc gõ cửa, Dần sẽ có nhiều thay đổi

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 21/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất sẽ rất may mắn, thuận lợi về tài chính.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 21/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày rất suôn sẻ, may mắn.

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 21/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày rất suôn sẻ, may mắn. Ngày này rất thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc, hoặc ngày có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Tuy nhiên, bạn không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm mà đối đãi nhau. Cuối ngày, bạn sẽ có tài lộc hoặc một chuyến đi ngắn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được khuyên nên cẩn trọng vào ngày này, nếu có sự gặp gỡ hoặc được tin tức mời hợp tác, nhận công việc mới thì nên chậm rãi vì lúc này chưa phải là lúc hợp lý để quyết định. Nên làm những công việc bình thường trong ngày. Có tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến thăm. Con giáp này cũng không nên đầu tư vào lĩnh vực mới vì nó dễ khiến bạn hao tài tốn của.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 7 ngày 21/9/2019 sẽ có nhiều thay đổi. Dù làm công việc gì bạn cũng nên chờ đợi hoặc hỏi ý kiến của người trên, quý nhân của mình. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, hoặc phải tiêu hao cho những việc cần thiết. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận các bệnh về xương khớp và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên trong ngày, bạn sẽ có khách, bè bạn hoặc thân nhân đến đem lại chuyện vui.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, người tuổi Mão cần thận trọng trong chuyện tình cảm, những sự thật mà bạn biết trong ngày có thể sẽ khiến bạn thất vọng về nửa kia của mình. Nhưng hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả, vậy nên hãy tha thứ và bao dung cho họ nhé! Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh ngoài da.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên hạn chế việc đi lại, di chuyển, cẩn trọng đề phòng rủi ro, tai nạn. Cuối ngày, bạn sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng vì có người đang muốn xen vào chuyện tình cảm của bạn với ý đồ không tốt.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 21/9/2019, người tuổi Tỵ được khuyên không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Cuối ngày sẽ có người mang tin đến. Tài lộc trung bình. Bạn cũng cần cẩn trọng về lời nói vì sẽ dễ có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

Tuổi Ngọ

Về công việc, tuổi Ngọ không nên dựa vào tình cảm, quen biết để nhờ vả họ giúp đỡ. Ngày đòi hỏi cần phải có sự khôn khéo, uyển chuyển mới có cơ hội thành công. Trong việc giao tiếp nên nêu ý kiến của mình cho mọi người biết. Không nên e ngại sự hao tốn. Sẽ có sự tiêu xài vào việc sửa chữa đồ đạc xe cộ, máy móc hoặc mua sắm. Sự mong cầu về tình cảm phải chậm rãi mới có kết quả.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ 7 ngày 21/9 này sẽ có nhiều may mắn. Việc bạn mong chờ bấy lâu nay sẽ có kết quả hoặc có phương hướng giải quyết. Tài chính trong ngày cũng sẽ ổn định. Về tình cảm, đã đến lúc bạn cần phải nói lên những ý nghĩ trong lòng của mình cho dù có gặp sự phiền lòng.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 7 này của những người tuổi Thân sẽ có nhiều biến động hoặc thay đổi do có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh để thích nghi và giải quyết mọi chuyện kịp thời. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh giao mùa.

Tuổi Dậu

Trong ngày, tuổi Dậu nếu bắt tay vào công việc gì cũng nên dè dặt vì sẽ có sự trở ngại chút ít. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Cuối ngày sẽ có quý nhân giúp đỡ, hoặc có tin vui về tình cảm. Tuy nhiên, cần đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình làm cho công việc bị bỏ dở, hoặc chuyển qua hướng khác.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày đầy may mắn nhờ được thần tài lộc gõ cửa. Công việc làm ăn của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ, tiền bạc sẽ tự tìm đến túi của bạn. Sự mong chờ đều sẽ được đáp ứng đúng như kì vọng. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ rơi vào cảnh “thất tình” do bị đối phương từ chối.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thứ 7 ngày 21/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên cẩn trọng về sức khỏe. Bạn không nên để mình quá căng thẳng, áp lực hoặc phải làm việc quá sức. Nên ăn uống, ngủ nghỉ nhiều hơn và dành thời gian cho việc tập thể dục thể thao. Về tình cảm, con giáp này được khuyên nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất