Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 6 ngày 13/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mùi tình cảm thăng hoa, Tỵ đề phòng thị phi

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 13/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Mùi sẽ có tin vui về chuyện tình cảm trong ngày.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 6 ngày 13/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong công việc, không nên vội vã tiến hành hoặc quyết định một cách qua loa, hấp tấp. Mong cầu tài lộc không được như ý, còn chậm chạp. Sức khỏe không tốt, cần cẩn trọng các bệnh về dạ dày do ăn uống thất thường, đồng thời nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 13/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu có nhiều chuyện buồn phiền

Trong ngày, tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyện âu lo cần phải giải quyết. Gia đạo có tin buồn, hoặc trong công sở có những vấn đề gặp trở ngại khiến vì cùng lo toan mà có sự bất hòa. Sức khỏe không tốt. Các việc vui chơi, tình cảm, giao thiệp, hò hẹn đều phải dời lịch, hoặc đến mà sự việc xảy ra lại không như ý. Tài lộc trung bình, dễ hao vì những chuyện lặt vặt.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 6 ngày 13/9/2019 sẽ có cả hung cát đan xen. Trong ngày bạn sẽ có thể bị nhiều áp lực, do đó nên bình tĩnh để giải quyết, sẽ có nhiều khó khăn hoặc gặp chuyện khó giải quyết, mà công việc lại trong tình trạng cấp bách. Trong ngày, bạn nên đề phòng với các mối quan hệ mới. Chuyện tình cảm cũng nên cảnh giác vì có thể chỉ là sớm nở tối tàn.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 13/9/2019, người tuổi Mão sẽ có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho bạn phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc không được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao tốn vì mua sắm, sửa chữa.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên bình tĩnh trong công việc, nhưng nếu cần làm thì phải làm cho nhanh, không đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt thì mới có lợi. Không nên suy tính quá kỹ lại trở thành không tốt. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Cuối ngày bạn sẽ có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn, việc làm, tình cảm.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 6 ngày 13/9/2019, người tuổi Tỵ không nên để chuyện thi phi gây ảnh hưởng, cũng không nên phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi thiệt hơn. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Nhưng cũng có lộc nhỏ. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Sức khỏe trong ngày không tốt.

Tuổi Ngọ

Trong ngày, tuổi ngọ sẽ có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến hoặc người có vai trò quan trọng đối với bạn. Tài lộc trung bình. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ 6 ngày 13/9 này sẽ có nhiều thay đổi. Bạn không nên nóng vội khi có người đến báo tin về công việc cũng như về tình cảm. Tuy gặp điều tốt nhưng cũng nên nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng và nêu những ý kiến của bạn cho vấn đề được tốt hơn. Có cuộc đi ngắn. Mọi việc không nên quyết định nhanh chóng. Tình cảm trong ngày rất tốt.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 6 này của những người tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Mọi việc xảy ra không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của bạn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí vì sớm muộn gì cũng sẽ có kết quả. Về tình cảm, những người độc thân cần mở lòng và tích cực với các mối quan hệ mới hơn.

Tuổi Dậu

Trong ngày, tuổi Dậu được khuyên không nên hấp tấp, nóng vội nếu có sự chậm trễ, trắc trở, hoặc có tin không vừa ý, bực mình. Ngày có sự gặp gỡ, họp mặt người thân, bè bạn. Có tài lộc, quà tặng. Có cuộc vui chơi, giải trí, di chuyển, nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc nghe tin xấu về chuyện này. Hao tốn về mua sắm.

Tuổi Tuất

Đây sẽ là một ngày không tốt của tuổi Tuất. Công việc của bạn trong ngày dễ bị phá ngang hoặc đứng chựng do tin tức hoặc hoàn cảnh xảy ra trái ngược. Có sự hư hại về vật chất, đồ đạc. Nên giải quyết dứt điểm những việc xưa cũ cho êm đẹp. Đề phòng tiểu nhân dèm pha, đặt điều.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thứ 6 ngày 13/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên cẩn trọng trong mọi việc. Làm việc gì cũng phải có sức chịu đựng mới có kết quả. Dễ có sự hao tốn hoặc cực nhọc, trắc trở đưa đến hao tốn tiền của. Trong ngày có nhiều sự thay đổi không giống như những gì trước đó bạn dự tính. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về tim mạch, dạ dày do ăn uống thất thường.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất