Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất thuận lợi đủ đường, Sửu nên nhẫn nhịn chờ thời

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/9/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất sẽ ngập tràn may mắn, thuận lợi về cả công việc lẫn tình cảm.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý trong ngày không nên vội vã quyết định mọi công việc có liên quan đến công danh, tình cảm. Không nên đi xa. Cẩn trọng trong việc đi đường, sức khỏe không tốt. Cuối ngày sẽ có tin tức xấu về sức khỏe, tình cảm, công danh của người thân. Tránh sự thị phi, cãi nhau. Đề phòng tiểu nhân nói xấu, tung tin xấu. Tài lộc kém, hoặc bỏ nhiều công lao mà không có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

Tuổi Sửu

Trong ngày, tuổi Sửu được khuyên mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động thì sẽ có kết quả tốt. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Về tài chính, bạn nên cẩn thận trong việc đầu tư vào một lĩnh vực mới hoặc tiêu tốn tiền bạc vào việc mua sắm. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về xương khớp và tim mạch.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ 2 ngày 9/9/2019 sẽ có nhiều công việc hoặc tin tức đến, nhưng dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho bạn ở tương lai.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019, người tuổi Mão dù có đang tiến hành làm bất cứ công việc gì cũng nên suy tính trước sau, nên cẩn thận đề phòng tiểu nhân hoặc có những sự việc xảy ra không được thuận lợi. Nên có sự thay đổi phương hướng, thay đổi hoàn cảnh trước tình hình mới. Về tình cảm, sẽ có những điều bất ngờ đến với bạn trong ngày, bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp ở các hội nhóm hoặc các hoạt động xã hội.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình trong ngày. Cuối ngày dễ có sự hao tốn, chi phí mua sắm. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Tuy nhiên vẫn có quý nhân phù trợ hoặc có cơ hội tốt trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày hung cát đan xen. Bạn không nên để mình bị lôi cuốn vào những chuyện thị phi hoặc những đàm tiếu không hay chốn công sở. Mọi việc nên từ từ giải quyết. Tài lộc trung bình. Sự mong cầu về tin tức còn chậm. Hao tốn về chuyện giao thiệp, gặp gỡ, những chuyện định kỳ. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế thức khuya và dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao.

Tuổi Ngọ

Trong ngày, tuổi Ngọ hãy mạnh dạn đi xa để giải quyết công việc, không nên tránh né. Mọi việc nên dùng tình cảm sẽ có sự thuận lợi. Không nên để ý đến những sự khích bác hoặc những chuyện phiền lòng từ người khác. Có tin tức ở xa, hoặc có sự di chuyển, đi lại. Có sự gặp gỡ bè bạn, người quen cũ. Cuối ngày sẽ có tài lộc hoặc có chuyện vui.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, những người tuổi Mùi nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Trong ngày, bạn sẽ có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống. Tuy nhiên, bạn đề phòng sự xích mích, cãi vã khi có bất đồng quan điểm trên chỗ làm. Về tình cảm, bạn nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn vì giữa hai bạn đang có sự lạnh nhạt, xa cách ngày một lớn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ 2 này của những người tuổi Thân sẽ gặp đôi chút khó khăn. Mọi sự việc xảy ra rất nhanh chóng cần phải dự phòng, tiên liệu dù điều tốt điều lợi đến, sẽ có hậu quả trái ngược. Có sự tranh chấp đôi co hoặc gặp nhiều trở ngại trong ngày. Bạn nên đề phòng tai nạn rủi ro hoặc bị chơi xấu. Mọi sự tính toán mong cầu về tiền bạc trong ngày có thể sẽ bị đảo ngược với dự tính.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được khuyên nếu toan tính đến chuyện tình cảm trong ngày thì không nên tiến nhanh, vì chưa phải đúng thời cơ. Tuy nhiên bạn cũng nên bày tỏ tình cảm của mình một cách khéo léo cho đối phương biết. Về tài chính, bạn sẽ có may mắn về tài lộc trong ngày, tiền bạc dư giả. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh giao mùa như cảm sốt, dị ứng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất sẽ có một ngày may mắn ngập tràn về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được cấp trên tín nhiệm, khen thưởng. Về tình cảm, khả năng cao bạn sẽ thoát “ế” hoặc chí ít cũng tìm được đối tượng để trò chuyện, tìm hiểu. Sức khỏe trong ngày tương đối ổn định, tuy nhiên bạn nên hạn chế đi xa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, khẩu thiệt trong ngày. Bạn cần cẩn thận với những mối quan hệ mới vì rất có thể có người đến với bạn chỉ là đang gặp hoạn nạn nên muốn nhờ vả bạn. Ngày nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược, nhất là trong vấn đề tiền bạc, có sự chi dụng cho công việc ở quá khứ. Đề phòng có sự bất trắc trong các vấn đề đi đứng, sử dụng xe cộ, máy móc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất