Sắc màu Cuộc Sống

Xem tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp: Thìn may mắn về mọi mặt, Dần không nên mạo hiểm về tài chính

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Thìn sẽ gặp may mắn, thuận lợi về mọi mặt, từ tài chính, công việc đến tình cảm.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày hung cát đan xen.

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày hung cát đan xen. Về công việc, bạn nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, không nên để bản thân quá căng thẳng. Về mặt tình cảm, có lẽ bạn và người ấy nên lãng mạn và ngọt ngào hơn. Ai cũng cho rằng tình yêu thể hiện bằng hành động có giá trị hơn là những lời nói có cánh, tuy nhiên cũng chẳng ai có thể phủ nhận những lời yêu thương đúng lúc, đúng chỗ là rất quan trọng để duy trì một mối quan hệ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy cởi mở suy nghĩ và tư tưởng để nhận ra mình cần thay đổi điều gì và bạn cũng sẽ thấy quá trình thích nghi với sự thay đổi hóa ra cũng không khó khăn như mình tưởng. Trong công việc, bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo cũng như khả năng truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh. Hãy tận dụng triệt để cơ hội này. Về mặt tình cảm, tình yêu sẽ đến với bạn vào lúc bạn ít ngờ tới nhất. Chắc chắn bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình nhảy múa đấy.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hãy tìm cách để được sống là chính mình. Tuy nhiên trong ngày, bạn chớ nên mạo hiểm về mặt tài chính, đặc biệt là không nên cho vay mượn tiền bạc, cho dù đó là người thân trong gia đình hay bạn bè thân thiết. Về mặt tình cảm, đừng cố kiểm soát đối phương. Tình yêu không phải là trò chơi của bạn, nó là sự đồng điệu, tin tưởng, tôn trọng và hợp tác giữa hai bên.

Tuổi Mão

Về công việc, tuổi Mão được khuyên đừng làm việc quá sức vì rất có thể gia đình sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn sớm thôi. Về mặt tình cảm, tuổi Mão hãy thành thật với chính mình và đưa ra những quyết định rõ ràng, sáng suốt. Nếu còn phân vân thì hãy tự cho mình thêm thời gian suy nghĩ, đừng vội vàng. Sức khỏe của bạn trong ngày tương đối ổn định.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ở mọi nơi bạn xuất hiện. Hãy thể hiện bản thân thật tốt để tạo thiện cảm với mọi người xung quanh. Trong công việc, cho dù tinh thần có đang mệt mỏi khủng hoảng như thế nào nữa thì bạn vẫn có thể hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất. Nhìn chung hôm nay là một ngày may mắn về mọi mặt với người tuổi Thìn. Dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm bạn cũng đều đạt được những gì mình mong muốn.

Tuổi Tỵ

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong ngày sẽ có những tiến triển khả quan. Trong tình yêu, bạn luôn tin tưởng người ấy vô điều kiện, tuy nhiên có một số vấn đề bạn đang cố tình lờ đi không muốn giải quyết trong mối quan hệ này. Về sức khỏe, bạn nên chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý hơn và dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao vào mỗi buổi sáng.

Tuổi Ngọ

Trong ngày, sự khéo léo sẽ là điểm mạnh giúp tuổi Ngọ giải quyết công việc vô cùng hiệu quả. Nhân lúc này bạn hãy cố gắng xử lí các vấn đề đang gặp phải nhanh nhất có thể. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ có những giây phút hạnh phúc, đắm chìm trong tình yêu bởi các cuộc hẹn vào cuối ngày.

Tuổi Mùi

Về công việc, rất có thể tuổi Mùi sẽ để lỡ một cơ hội hợp tác làm ăn lợi nhuận cao. Bạn tự hứa với bản thân mình sẽ không để việc này xảy ra thêm một lần nào nữa. Về mặt tình cảm, mối quan hệ của hai bạn sẽ khá căng thẳng vì hai bạn thường xuyên cãi nhau về tài chính. Hãy cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và giữ bình tĩnh, đừng để vì tiền nong mà sứt mẻ tình cảm.

Tuổi Thân

Trong ngày, tuổi Thân được khuyên hãy thật khiêm tốn và làm việc chăm chỉ. Đặc biệt nếu có ai đó muốn “đè đầu cưỡi cổ” hoặc gây khó dễ cho bạn thì bạn càng phải chứng minh cho họ thấy rằng bạn không dễ bắt nạt như vậy. Về mặt tình cảm, dù cho người ấy có hiểu bạn đến đâu đi chăng nữa thì bạn vẫn là người quyết định vận mệnh của mình. Đừng quá phụ thuộc vào đối phương mà đánh mất chính mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy dành thời gian rảnh rỗi của mình vào mục đích chính đáng. Nếu đã có con thì bạn không nên quá khắt khe với chúng, nếu không thì sẽ xảy ra chiến tranh lạnh giữa bạn và con cái đấy. Về mặt tình cảm, dù hiện tại bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay chưa thì bạn cũng không thể tránh được mũi tên của thần tình yêu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy cố gắng kiểm soát tình hình và giải quyết vấn đề trước khi mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Trong ngày, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc, vì thế dù rất bận rộn nhưng lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng và ngập tràn ý tưởng mới. Không chỉ công việc tiến triển thuận lợi mà quan hệ giữa bạn và cấp trên, đồng nghiệp cũng được cải thiện đáng kể.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 7/10/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi sẽ có một ngày khá ổn định. Bạn là người cực kì chăm chỉ và không ngừng nỗ lực nhưng đôi lúc không tránh khỏi cảm giác nản lòng vì mãi vẫn chưa thu được hiệu quả kinh tế như mong muốn. Về mặt tình cảm, hôm nay, xung quanh bạn sẽ có rất nhiều vệ tinh. Quan trọng là liệu bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt để chọn ra người phù hợp nhất với mình hay không mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất