Sao & Đời Sống

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 2/9/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất quý nhân giúp đỡ, Mão đề phòng vướng thị phi

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 2/9 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tuất sẽ có quý nhân giúp đỡ, làm chuyện gì ắt cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 2/9 của 12 con giáp cho thấy vận trình những người tuổi Tý không mấy suôn sẻ.

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 2/9/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày nhiều biến động trong công việc. Bạn sẽ có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, cãi nhau. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ hoặc gặp mặt không đầy đủ.

Tuổi Sửu

Trong ngày, tuổi Sửu được khuyên không nên tính toán hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ vì một khi đã bị vướng vào thì rất khó thoát ra. Đề phòng có sự tranh cãi, thị phi, bất đồng ý kiến. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, di chuyển. Tài lộc còn chậm, dễ hao. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Dần vào thứ hai ngày 2/9 sẽ có một vài khó khăn. Trong nhà hoặc trong công sở nếu có dự tính gì thường gặp sự trễ nải, dời hẹn, sai hẹn. Tuy nhiên cũng không phải là điều xấu. Hoặc sự việc xảy ra sớm hơn dự tính nhưng sự kết thúc cũng không được như ý. Ngày thuận lợi cho sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, người khác phái.

Tuổi Mão

Căn cứ tử vi thứ hai ngày 2/9/2019 của 12 con giáp, người tuổi Mão cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã hội. Không nên dính líu đến chuyện người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác, hoặc nói xấu mình. Có tin xa tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe. Có sự thay đổi về công việc. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn nên cân nhắc kĩ mọi chuyện trươc khi đưa ra quyết định. Trong ngày, bạn sẽ có tin bất ngờ, hoặc có công việc, gặp gỡ ngoài dự tính. Hấp tấp vội vàng sẽ khiến bạn dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt, cần cẩn trọng trong di chuyển và đề phòng các bệnh giao mùa.

Tuổi Tỵ

Căn cứ tử vi thứ hai ngày 2/9/2019, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày bận rộn, cần phải lo toan giải quyết nhiều việc. Trong nhà hoặc trong công sở có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh sửa đồ đạc, vật dụng. Về sức khỏe, bạn cần đề phòng các bệnh về tim mạch và huyết áp, việc tập luyện thể dục thể thao mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Tuổi Ngọ

Trong ngày này, mọi việc với tuổi Ngọ chưa phải là lúc thích hợp để tiến hành vì còn nhiều trở ngại do công việc hoặc người mình mong muốn lại không đến. Nếu có đến lại không đúng như mình đã nghĩ. Chờ đợi tin tức còn chậm hoặc không được như ý. Ngày có sự tiến thoái lưỡng nan, nên ngồi yên và chờ một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Chuyện tình cảm không nên dây dưa vì sẽ không có kết quả.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Mùi vào thứ hai ngày 2/9 này có hung cát đan xemn. Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, sửa sang lại những công việc cũ. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Tuy nhiên, cuối ngày bạn sẽ có tài lộc hoặc có quà tặng, ăn uống.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy, mọi chuyện trong thứ hai này của những người tuổi Thân không được như ý cho lắm. Có nhiều tin tức xấu về chuyện làm ăn cũng như chuyện tình cảm. Việc như thế nào thì làm như thế đó thì đỡ xấu. Không nên nhúng tay vào chuyện người sẽ không có kết quả. Có chuyện tu bổ, sửa chữa sắp xếp lại công việc.

Tuổi Dậu

Trong ngày, tuổi Dậu được khuyên nếu cần giải quyết việc gì thì nên hỏi ý kiến của người thân hoặc những người mà mình tin tưởng nhất. Nên đi xa, di chuyển. Sự mong cầu về tin tức làm ăn chậm chạp. Không nên vội vã tiến hành vì chưa hẳn tin tức đó là tin tức có thực, nếu có thực cũng có sự thiếu sót. Có tin vui về chuyện tình cảm. Tài lộc tốt.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần xem lại những phương tiện xe cộ, máy móc trước khi sử dụng hoặc di chuyển. Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hẹn hò, đình đám, tiệc tùng. Có thân nhân, bè bạn đến, hoặc có tin của họ. Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như tình cảm. Tài lộc trung bình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới thứ hai ngày 2/9 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mọi việc. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng. Sự việc không phải là đơn giản. Nếu là công việc của mình thì nên hỏi ý kiến của quý nhân, cấp trên, sẽ có sự thuận lợi. Có tin buồn ở xa. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Việc đi lại, di chuyển, thường gặp khó khăn, trắc trở.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất