Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019: Ma Kết có tin vui về tài chính, Cự Giải nên cẩn trọng lời nói

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019 cho thấy những người thuộc cung Ma Kết sẽ có tin vui về tài chính, tiền bạc dồi dào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều may mắn, thuận lợi. Về công việc, bạn sẽ rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Những cơ hội mới hấp dẫn cũng sẽ đến với bạn trong ngày. Về tình cảm, các Bạch Dương độc thân sẽ có thể gặp gỡ được đối tượng phù hợp trong ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019 cho thấy, Kim Ngưu sẽ có một ngày không hài lòng bởi sự gò bó hoặc các quy tắc rắc rối.

Kim Ngưu sẽ có một ngày không hài lòng bởi sự gò bó hoặc các quy tắc rắc rối. Vốn là người yêu thích tự do. Vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bị ràng buộc bởi những lời nhận xét hay yêu cầu của người khác. Bạn tự do nhưng không dễ dãi và vô trách nhiệm. Chính vì vậy mà những người ban đầu bị bạn phản kháng sẽ nhanh chóng nhận ra điều này và để bạn được thỏa sức thể hiện bản thân. Vậy nên hãy cứ là chính mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày, Song Tử được khuyên không nên quá tin tưởng hay phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Vì nó có thể không như những gì mà bạn mong đợi. Do đó, bạn cứ chủ động việc của mình, còn người khác giúp được đến đâu thì giúp, không nên kì vọng nhiều rồi lại thất vọng. Về sức khỏe, bạn nên chú trọng vào việc cải thiện giấc ngủ và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Về công việc, Cự Giải được khuyên nên cẩn trọng trong lời nói. Có những điều bạn có thể chia sẻ, nhưng ngược lại cũng có những thứ bạn cần giữ lại chỉ để cho riêng mình hoặc chỉ riêng của nhóm. Đừng đem nó đi kể cho những người khác vì nó có thể mang tới cho bạn phiền phức. Về tài chính, bạn sẽ có một khoản thu nhỏ vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019, Sư Tử sẽ gặp vài vấn đề trục trặc trong công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu như biết cách xử lí bạn sẽ lật ngược tình thế. Điều đầu tiên mà Sư Tử nên làm vào lúc này là nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, những người mà bạn nghĩ họ có khả năng. Cùng với sự góp sức và ủng hộ của mọi người thì có việc gì mà không giải quyết được chứ. Điều đó có nghĩa là công sức mà bạn bỏ ra không công cốc đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày, khả năng ngoại giao tốt sẽ được xem là thế mạnh của Xử Nữ. Bạn sẽ dễ dàng bắt chuyện với những người xung quanh và chiếm được cảm tình của họ. Nhưng về tình cảm, khi đứng trước người mà bạn thích thì Xử Nữ như bị “mất điện” và lúng túng không biết nói gì. Do đó, Xử Nữ nên can đảm và mạnh dạn hơn trong tình yêu nhé!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày, Thiên Bình được khuyên nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của Thiên Bình nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Do đó, bạn nên dành thời gian để quan tâm tới gia đình nhiều hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Về công việc, Bảo Bình không nên tìm tới những công việc hay những lĩnh vực mới trong ngày. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngay bây giờ, bạn hãy tập trung vào những việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày, Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy áp lực khi phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác và nó sẽ khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích. Nhưng bạn nên nhớ, đôi lúc mình cũng phải thay đổi bản thân để thích nghi với hoàn cảnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có tin vui về tài chính trong ngày. Số tiền mà bạn kiếm được thừa đủ để bạn chi tiêu và thậm chí là mua thêm cho mình một vài món vật dụng sang trọng. Nếu đang phân vân có nên chi ra một khoản lớn để thỏa mãn nhu cầu của bản thân hay không thì câu trả lời cho Ma Kết là cứ vô tư đi. Bạn đủ khả năng và động lực để kiếm lại khoản thâm hụt đó một cách nhanh chóng thôi. Về sức khỏe, các Ma Kết nên chú ý kiểm soát cân nặng của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như thần may mắn đang ủng hộ Bảo Bình. Về công việc, bạn sẽ được cấp trên khen ngợi và tin cậy để giao cho những dự án quan trọng. Chuyện tình cảm trong ngày của bạn cũng sẽ có khởi sắc, người mà bạn thầm thương bấy lâu cũng có thể có cảm tình và đang “bật đèn xanh” với bạn đấy. Do đó, hãy biết nắm bắt cơ hội này nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 18/9/2019 cho thấy, Song Ngư sẽ tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực sẽ giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ một chút thời gian nhé! Đó cũng là cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất