Sao & Đời Sống

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020: Tiền đồ xán lạn, công việc nhiều bước tiến mới nhưng tình duyên chưa như ý

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy chòm sao này sẽ có một năm nhiều bước đột phá trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh nhưng ngược lại, chuyện tình cảm lại chưa được như ý muốn.

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy chòm sao này sẽ có một năm nhiều bước đột phá trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh .

Sự nghiệp

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy sự nghiệp của cung hoàng đạo này sẽ có có nhiều bước đột phá và phát triển tích cực. Vào khoảng giữa tháng 5, trăng non xuất hiện sẽ thổi bùng ngọn lửa tham vọng trong Song Tử. Bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới trong công việc và có cơ hội làm việc ở những vị trí mới, tổ chức mới hoặc có thể hoàn toàn chuyển hướng sự nghiệp.

Nửa đầu năm, nhờ được sự trợ vận của những người thân và mối nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa vạn phần. Bạn sẽ liên tục có các cơ hội làm ăn tốt đẹp. Đặc biệt hơn nữa, đồng nghiệp và cấp trên đều sẽ tín nhiệm, tin tưởng bạn. Do đó, bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định đáng ngưỡng mộ. Vào khoảng trung tuần tháng 2, sự liên kết giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ giúp cung hoàng đạo này kết nối một vài vấn đề mấu chốt đã diễn ra nhiều lần trong công việc và giúp bạn tìm ra một kết luận sáng tỏ.

Nửa cuối năm, các cơ hội thăng chức tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao này. Càng tích cực giao lưu, trao đổi với mọi người, các mối quan hệ của bạn sẽ càng rộng mở, từ đó càng dễ được quý nhân dẫn dắt và giúp đỡ.

Tuy nhiên, Song Tử cũng sẽ phải đối diện với một loạt áp lực và kì vọng nặng nề đến từ cấp trên và ngay cả những người thân của bạn. Đừng gồng mình lên quá sức hoặc tạo áp lực nặng nề cho chính mình. Hãy cân đối thời gian làm việc và nên biết hài lòng với những gì mình đang có sẽ giúp bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Tình cảm

Các Song Tử đã có đôi có cặp sẽ đón nhận cái kết viên mãn vào khoảng tháng 6, 7 hoặc sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ hiện tại. Trái lại những Song Tử độc thân sẽ cảm thấy bất lực với đời sống tình cảm và dễ phải đối mặt với những thất vọng. Càng cố gắng kiếm tìm, bạn sẽ càng dễ thất bại và trở nên hoài nghi, sợ hãi. Chính vì thế, tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, năm 2020 sẽ là quãng thời gian mà các Song Tử độc thân khủng hoảng trầm trọng trong tình yêu.

Do vậy, bạn đừng quá đặt nặng vấn đề tình cảm mà thay vào đó nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi thoải mái để tìm người chia sẻ. Chắc chắn, họ sẽ mau giải tỏa được áp lực và nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp thôi.

Vào thời điểm nửa cuối năm, một người bạn sẽ giới thiệu bạn với một vài người mới và đó có thể sẽ là đối tượng tiềm năng cho bạn để tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Hãy cởi mở hơn và tận dụng những cơ hội tìm đến với mình để có thể tìm được cho bản thân một hạnh phúc viên mãn.

Sức khỏe

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy, khoảng tháng 7, cung hoàng đạo này sẽ khá sa sút về sức khỏe. Bệnh tật sẽ có thể xảy đến liên tục khiến sức đề kháng của bạn tụt dốc. Nếu có điều kiện và thời gian, bạn hãy chịu khó tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý tránh xa những nơi có quá nhiều yếu tố Thủy và hạn chế xuất hành, đi xa.

Từ tháng 10 trở đi, dưới ảnh hưởng của các hành tinh sẽ giúp Song Tử có một chút thời gian nghỉ xả hơi và có không gian thư giãn cho riêng mình. Bạn đã nỗ lực, bận rộn khá nhiều trong cuộc sống và đây là lúc bạn cần được nghỉ ngơi. Có vẻ Song Tử đã trải qua một khoảng thời gian lo lắng, căng thẳng nhiều vào nửa đầu năm nên bạn sẽ cảm thấy sức khỏe tinh thần không ổn định. Do vậy, thời điểm cuối năm này, bạn hãy biết tận dụng để thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Tài chính

Xem tử vi cung Song Tử năm 2020 cho thấy, song hành với tiền đồ xán lạn, dù phải tham dự nhiều cuộc gặp gỡ tụ tập hoặc những lần mua sắm khá tốn kém nhưng Song Tử đều đã trù bị tích cực và biết khống chế chi tiêu vừa tầm nên sẽ luôn có khoản tích lũy kha khá cho bản thân.

Từ tháng 8 trở về cuối năm, Song Tử sẽ càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh, dễ có duyên với các dự án đầu tư ngắn hạn cùng với những đối tác mới. Nhờ có đầu óc càng nhạy bén, bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm thêm thu nhập và thu về những khoản lãi ròng đúng với kì vọng của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất