Sao & Đời Sống

Xem Quốc Nghiệp biểu diễn tư thế mạo hiểm trên người vợ, dân tình khen Ngọc Mai quá đỉnh vì lý do này!

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc đẹp của gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai nhanh chóng nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của Quốc Nghiệp đăng tải khoảnh khắc biểu diễn xiếc cùng với bà xã Ngọc Mai. Theo hình ảnh ghi lại, “hoàng tử xiếc Việt Nam” chống 1 tay lên hông người vợ đang mang thai khá lớn, bên cạnh cậu con trai 2 tuổi đang ngồi tạo dáng. Có lẽ màn biểu diễn này đã quá quen thuộc nhưng điều đặc biệt trong tiết mục này chính là bà xã của Quốc Nghiệp.

Nữ ca sĩ Ngọc Mai đang mang thai nằm trên tấm thảm và chịu trọng lực của cả người chồng. Điều này khiến mọi kỹ năng của Quốc Nghiệp bị vợ “lu mờ”.

Màn biểu diễn nhận được vô số lời khen của cư dân mạng.

Muôn vàn lời khen cho gia đình của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện, rất nhiều lời khen chúc phúc cho gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai xuất hiện. Điều đáng nói rất nhiều người cho rằng: “Động tác này mẹ bầu Ngọc Mai siêu chứ không phải Quốc Nghiệp”.

Được biết, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai bén duyên với nhau qua những chuyến lưu diễn chung ở nước ngoài. Đến thời điểm hiện tại, dù đã đăng ký kết hôn nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định tổ chức lễ cưới. Con trai của hoàng tử Xiếc đã gần 2 tuổi và Ngọc Mai đang mang bầu bé thứ 2.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất