Sao & Đời Sống

Xem clip cụ ông 'nũng nịu' với cụ bà, ai cũng ước ao có một mối tình như thế

Thanh Minh
Chia sẻ

Tình yêu vĩnh cửu có tồn tại, và ông bà chúng ta chính là những minh chứng rõ nhất.

Ai cũng ước ao tìm kiếm cho riêng mình một tình yêu bền vững, chân thành, với người có thể nắm tay mình đi qua những giông bão cuộc đời, không bao giờ buông tay dù tuổi già, bệnh tật có ập đến. Nhưng đã có rất nhiều người, sau những biến cố tình cảm, đã không còn tin vào tình yêu vĩnh cữu nữa. Họ cho rằng, tình yêu ấy chỉ có trên phim ảnh, sách vở.

Nếu bạn cũng nghĩ như vậy, thì hãy xem clip của cặp vợ chồng gia dưới đây. Dù mới đăng tải được 8 tiếng, nhưng clip đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Clip cụ ông ”nũng nịu” với cụ bà trên giường bệnh (Clip: Hóng)

Trong clip là một cụ ông đang nằm viện, còn cụ bà thì đang rủ rỉ rù rì với ông cực tình cảm. Dường như đã hết giờ thăm bệnh và bà phải về, nhưng ông rất quyến luyến, bịn rịn, cứ nắm tay, sờ má bà suốt, không chịu buông.

Bà thì cứ dỗ ngọt ông, dặn ông ăn cháo đúng giờ, còn hôn ông mấy cái lên trán, lên má thật tình cảm nữa, rồi mới chịu về.

”Phải hun cái rồi mới về”

Sự tình cảm của bà, và sự ”trẻ con” của ông đã khiến nhiều người vừa thích thú, vừa xúc động. Bạn Bùi Thị Ngọc Thúy viết: ”Lâu lắm rồi tôi mới rơi nước mắt vì một tình cảm đáng trân quý như thế này. Giữa cái xã hội đâu cũng thấy đánh ghen, cặp bồ, chém giết, cướp giật…, vẫn còn những bản tình ca ngọt ngào đến tận giây phút cuối của cuộc đời như vậy…. Để có cái nắm tay lúc về già như thế, không biết họ đã trải qua bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ ? Thần tượng ở đâu xa, không phải ngôi sao nổi tiếng nào cả. Tôi thần tượng và ngưỡng mộ tình cảm này”.

Clip cũng khiến nhiều người nhớ về những mối tình qua năm tháng của ông bà họ. Bạn Kim Liên bồi hồi: ”Ngày ông tớ nhập viện rồi mất ở dưới thành phố, bà tớ không đi theo được, nhớ lúc đó hơn 2h sáng điện thoại báo về ông mất rồi, bà tớ ngồi ngay đầu giường khóc lịm đi, còn tớ lúc đó cũng tỉnh ngủ, bế thằng em là cháu đích tôn mà ông thương nhất. Cứ nghĩ mốt nó lớn nó có nhớ được ông không là tớ lại khóc, giờ ngồi gõ mấy dòng này tớ lại khóc vì nhớ ông quá”

Bạn Truong Minh chia sẻ bức ảnh kèm caption: ”Ba mẹ mình người 70 hơn, người 60 vẫn đứng rửa chén chung, anh anh em em ngọt sớt”

Bạn Vũ Hoàng Đợt kể: ”Người nhà mình bệnh nằm viện, ở trong phòng cũng có ông bà tình cảm như thế này”

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất