Sao & Đời Sống

12 con giáp và những ngày sinh đem lại may mắn (P2)

Trần Xuân (tổng hợp)
Chia sẻ

Dưới đây là ngày sinh âm may mắn của 6 con giáp còn lại trong 12 con giáp.

Tuổi Ngọ

Theo cách xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của người tuổi Ngọ là ngày mùng 5 và ngày 20.

Tháng sinh âm lịch tốt nhất với người tuổi Ngọ là tháng 1, 2, 3, 7 và 8. Người sinh vào tháng 1 thường có tính cách lạc quan, thích kết bạn bốn phương, hòa nhã với mọi người. Người sinh vào tháng 2 âm có trí tuệ hơn người, thích cuộc sống tự do bay nhảy, không câu nệ và chấp nhặt.

Sinh vào tháng 3 âm lịch, người tuổi Ngọ thường dũng cảm hơn người, nhờ đó mà họ không ngại khó ngại khổ, luôn cố gắng để đạt được mục đích cuối cùng. Chính vì tính cách này mà họ dễ dàng tạo được sự nghiệp vang dội. Nếu sinh vào tháng 7, tháng 8 âm lịch, người tuổi Ngọ được trời phú cho tính thông minh, phong thái nho nhã và có luôn có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, nhờ có ý chí kiên định và mưu lược hơn người nên họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Theo cách xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của người tuổi Ngọ là ngày mùng 5 và ngày 20. Người sinh vào ngày mùng 5 có thiên phú về nghệ thuật, trong khi đó người sinh vào ngày 20 lại có cuộc sống sung túc, hạnh phúc về hậu vận.

Tuổi Mùi

Mùng 7 và ngày 30 âm lịch là ngày sinh âm may mắn của người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi nếu sinh vào tháng 3, 5, 6 và 7 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể, người sinh vào tháng 3 thường rất thông minh, sức khỏe dồi dào, đường công danh sự nghiệp và tình yêu luôn suôn sẻ, thuận lợi. Nếu sinh vào tháng 5 âm lịch, đường tài lộc cũng như danh lợi của con giáp này đều song toàn.

Sinh vào tháng 6 âm, người tuổi Mùi sở hữu trái tim chân thành, thuần khiết, là người giữ chữ tín và bạn sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý dài lâu. Người tuổi Mùi sinh vào tháng 7 âm lịch có trí dũng song toàn, hưởng số mệnh phú quý và giàu sang suốt cuộc đời.

Mùng 7 và ngày 30 âm lịch là ngày sinh âm may mắn của người tuổi Mùi. Người tuổi Mùi sinh vào ngày mùng 7 âm thường có tính cách hiền lành, khoan dung, độ lượng và họ luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của những người xung quanh. Người sinh vào ngày 30 âm thường rất may mắn và tài năng, nhờ đó mà họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Ngày sinh âm may mắn của tuổi Thân là ngày 14 và 28 âm lịch.

Tháng sinh âm lịch tốt nhất của người tuổi Thân là tháng 3, 4, 7 và 8. Người tuổi Mùi sinh vào tháng 3 âm có trí tuệ hơn người, thường gặp nhiều may mắn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong khi đó, người sinh vào tháng 4 lại có tài kinh doanh, nhờ đó mà tài lộc dồi dào, một đời không phải lo nghĩ về cái ăn cái mặc.

Tuổi Mùi sinh vào tháng 7 âm thường có tính cách điềm đạm, có quý nhân phù trợ và cuộc sống bình yên, không phải trải qua quá nhiều sóng gió. Sinh tháng 8 âm lịch, người tuổi Thân có tiền đồ rực rỡ, phúc lộc đầy nhà, sự nghiệp phát triển không giới hạn.

Cách bói ngày sinh cho thấy, ngày sinh âm may mắn của tuổi Thân là ngày 14 và 28 âm lịch. Người sinh vào ngày 14 âm sẽ sống một cuộc sống giàu có nhờ sự giúp đỡ từ cha mẹ và quý nhân. Trong khi đó, người tuổi Thân sinh vào ngày 28 âm lại có khả năng lãnh đạo thiên bẩm và hợp với những công việc chức quyền, người nổi tiếng.

Tuổi Dậu

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Dậu là ngày mùng 4 và 26 âm lịch.

Tháng sinh âm lịch tốt nhất của tuổi Dậu là tháng 2, 3, 4, 8 và 9. Người sinh vào tháng 2 và 3 âm lịch đều có tính cách phóng khoáng, tinh thần lạc quan, yêu đời. Ngoài ra, họ còn sở hữu trí tuệ phi phàm, có khả năng ứng biến nhạy bén, hứa hẹn một tương lai tươi sáng, có chỗ đứng trong xã hội.

Người tuổi Dậu sinh vào tháng 4 âm thường rất thông minh, tính cách lạc quan, biết cách kiềm chế cảm xúc bản thân rất tốt và suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Ngoài ra, họ là những người có đầu óc kinh doanh lợi hại, nhờ đó mà tạo dựng được cuộc sống giàu sang. Trong khi đó, người tuổi Dậu sinh vào tháng 8 và 9 âm lại khá tài hoa, danh lợi song toàn, cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Dậu là ngày mùng 4 và 26 âm lịch. Người sinh vào ngày mùng 4 âm sẽ tạo dựng được danh tiếng ngay từ khi còn trẻ và có cuộc sống sung túc, an nhàn ở hậu vận. Sinh vào ngày 26 âm lịch, người tuổi Dậu được trời phú cho tài kinh doanh, họ rất biết cách đầu tư, khiến số tiền có trong tay sinh sôi nảy nở.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh vào ngày mùng 7 và 28 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người tuổi Tuất sinh vào tháng 1, 2, 3, 8 và 12 âm lịch không sớm thì muộn đều có cuộc sống giàu sang phú quý. Người sinh vào tháng 1 âm là người sống rất chân thành, được nhiều người yêu quý, cuộc sống ít trải qua sóng gió. Nếu sinh vào tháng 2 âm, người tuổi Tuất có trí dũng song toàn, luôn có quý nhân phù trợ nên họ không phải trải qua những biến cố lớn.

Sinh vào tháng 3 âm, con giáp này rất thông minh, sắc sảo và có nhiều tài năng thiên bẩm. Sinh vào tháng 8 âm, người tuổi Tuất sở hữu trí thông minh hơn người, tài năng xuất chúng. Trong khi đó, người sinh vào tháng 12 âm từ bé đến lớn hầu như đều được sống trong nhung lụa.

Người tuổi Tuất sinh vào ngày mùng 7 và 28 âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong khi người sinh vào ngày mùng 7 âm thường sống lâu do được trời ban sức khỏe cường tráng thì người sinh vào ngày 28 âm lại được chòm sao may mắn chiếu mệnh, nhờ đó mà có địa vị cao trong xã hội.

Tuổi Hợi

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Hợi là ngày mùng 7 và 24 âm lịch.

Tháng sinh âm lịch tốt nhất của người tuổi Hợi là tháng 1, 2, 4, 9 và 11. Người tuổi Hợi sinh vào tháng 1 âm thường có học thức uyên bác, thông minh lanh lợi, sống thọ, vận thế khá tốt và có cuộc sống bình yên, vô lo vô nghĩ. Nếu sinh vào tháng 2 âm, họ thường rất tài năng và thông minh hơn người, luôn được quý nhân phù trợ.

Sinh vào tháng 4 âm, người tuổi Hợi sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, được nhiều người yêu mến. Nếu sinh vào tháng 9 âm, cả cuộc đời con giáp này không phải lo lắng vấn đề tiền bạc, cái ăn cái mặc hàng ngày. Trong khi đó, nếu sinh vào tháng 11 âm, họ là những người rất thông minh, đôn hậu, hay giúp đỡ người khác và có quý nhân phù trợ nên gặp dữ đều hóa lành.

Theo cách xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của người tuổi Hợi là ngày mùng 7 và 24 âm lịch. Người sinh ngày mùng 7 được trời ban cho trí thông minh và lòng dũng cảm hơn người. Người sinh vào ngày 24 âm lại có khả năng chuyên môn cao, dễ gặt hái được thành công và có tiếng nói trong xã hội.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất