Sao & Đời Sống

12 con giáp và những ngày sinh đem lại may mắn (P1)

Trần Xuân (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn.

Ngày này, không ít người chưa tới ngày dự sinh đã chọn giờ đẹp, ngày đẹp để đăng ký mổ bắt con nếu có thể. Các bậc phụ huynh làm như vậy là vì họ đã xem bói ngày sinh từ trước, chọn ngày sinh âm may mắn ứng với con giáp mà con của họ cầm tinh, với hy vọng đứa trẻ đó sẽ khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống sau này.

Vậy ngày sinh may mắn của 12 con giáp cụ thể ra sao thì mời các bạn tìm hiểu thông tin dưới đây:

Tuổi Tý

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Tý là ngày mùng 4, ngày 14 và 30 âm lịch.

Tháng sinh âm lịch tốt nhất cho tuổi Tý là tháng 1, 5, 7, 8 và 9. Bởi những người tuổi Tý sinh vào tháng 1 âm lịch phần lớn được thừa hưởng gia sản của gia đình, nhưng không ăn chơi phá phách, họ lại biết dùng số tài sản đó để nhân lên gấp bội. Ngoài ra, người sinh vào tháng này có đường sự nghiệp hanh thông, rộng mở, được quý nhân giúp đỡ.

Người sinh vào tháng 5 âm lịch tuy ban đầu gặp phải không ít trở ngại nhưng nhờ ý chí bền bỉ, quyết tâm tới cùng, họ sẽ có được cuộc sống giàu sang, sung túc. Trong khi đó, người sinh vào tháng 7, tháng 8, tháng 9 âm lịch sẽ có cuộc sống bình yên, không phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền, tiền bạc lúc nào cũng dư dả.

Nếu sinh vào những tháng trên mà còn trúng 3 ngày âm lịch là mùng 4, ngày 13 và 30 thì người tuổi Tý đó sẽ sở hữu trí tuệ hơn người, luôn gặp may mắn và cả cuộc đời sống trong gấm vóc lụa là. Cụ thể, người tuổi Tý sinh vào ngày mùng 4 âm lịch rất thích hợp theo con đường nghiên cứu. Họ có cuộc sống ổn định ở tuổi thanh niên, của cải dồi dào khi bước sang độ tuổi trung niên và có một cuộc sống hạnh phúc, an nhàn khi về già

Người sinh vào ngày 13 âm lịch rất dễ gặt hái được thành công trong con đường sự nghiệp. Con giáp này sinh vào ngày 30 âm lịch sẽ có một cuộc sống ấm no, sung túc ở độ tuổi trung niên.

Tuổi Sửu

Theo cách xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của tuổi Sửu là ngày 13 và 27 âm lịch.

Những người tuổi Sửu sinh vào tháng 3, 7, 8 và 9 âm lịch thường rất thông minh, khí chất oai hùng. Trong khi người sinh vào tháng 3 âm lịch có cuộc sống tự do tự tại, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền, có tiếng nói nhất định trong xã hội thì tuổi Sửu sinh vào tháng 7 âm lịch lại có hậu thuẫn đắc lực từ kinh tế gia đình.

Người tuổi Sửu sinh vào tháng 8 âm lịch thường có sức khỏe tốt, sống rất thọ và có cuộc sống bình an, hạnh phúc. Còn nếu sinh vào tháng 9 âm lịch, họ là người rất chăm chỉ, có thành tích học tập xuất sắc, tính tình gan dạ và kiên trì.

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Sửu là ngày 13 và 27 âm lịch. Những người sinh vào ngày 13 âm có một tương lai vô cùng hứa hẹn, khi gặp khó khăn luôn có quý nhân giúp đỡ nên họ sẽ cuộc sống an nhàn, sung túc. Người sinh vào ngày 27 âm, nam thì trung thực thẳng thắn, không ngại khó ngại khổ, cưới được vợ đẹp và có cuộc sống giàu có. Trong khi đó, nữ sinh vào ngày 27 âm lại vô cùng thông minh, lanh lợi, có cuộc sống bình an trọn đời.

Tuổi Dần

Ngày sinh âm may mắn của tuổi Dần là ngày 16 và 27 âm lịch.

Tháng sinh âm tốt nhất đối với tuổi Dần là tháng 1, 2, 3, 4 và 8. Người tuổi Dần sinh vào tháng 1 âm sẽ có con đường công danh rộng mở, cuộc sống giàu sang, còn người sinh vào tháng 2 âm lại sở hữu tài hoa hơn người, hứa hẹn gây dựng được sự nghiệp to lớn.

Sinh vào tháng 3 âm, con giáp này có trí tuệ thông minh thiên bẩm, việc gì cũng không thể làm khó được họ và chính vì vậy mà con đường sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông. Người sinh vào tháng 4 âm lịch cả cuộc đời gần như không có sóng gió hay muộn phiền nào, cuộc sống khá tiêu diêu tự tại, không phải lo chuyện ăn mặc. Trong khi đó, tuổi Sửu sinh vào tháng 8 âm lịch lại rất thông minh, mưu lược hơn người, có tài về văn chương.

Theo cách xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của tuổi Dần là ngày 16 và 27 âm lịch. Họ luôn được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp luôn suôn sẻ, thuận lợi và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Mão

Ngày sinh âm may mắn đối với những người tuổi Mão là ngày 26, 27 và 29 âm lịch.

Tháng 2, 3, 4, 5 và 8 là những tháng sinh âm may mắn nhất đối với những người tuổi Mão. Cụ thể, người sinh vào tháng 2 âm sẽ có cuộc sống vô lo vô nghĩ, đường công danh sáng lạn, hứa hẹn làm nên sự nghiệp lớn lao. Nếu sinh vào tháng 3 âm, người tuổi Mão này rất thông minh, hoạt bát và có tiền đồ.

Người sinh vào tháng 4 âm sở hữu tính cách điềm đạm, nho nhã, học thức sâu rộng, vận mệnh và tiền đồ khá tốt. Sinh vào tháng 5 âm lịch, con giáp này có đầu óc kinh tế nhanh nhạy, biết cách đầu tư, kinh doanh, đồng thời có nền tảng kiến thức văn hóa vững vàng nên không sớm thì muộn, họ có thể xây dựng được cơ ngơi của chính mình, được nhiều người nể phục. Người tuổi Mão sinh tháng 8 âm lịch thường có trái tim nhân hậu, đạo đức cao quý, được sống trong vinh hoa phú quý.

Ngày sinh âm may mắn đối với những người tuổi Mão là ngày 26, 27 và 29 âm lịch. Người sinh vào ngày 26 âm thường đạt được địa vị cao, được mọi người kính trọng. Người sinh vào ngày 27 âm thường rất thông minh và thiên về học thuật. Họ sẽ mang lại vinh dự cho tổ tiên và có cuộc sống giàu có sau này.

Trong khi đó, người tuổi Mão sinh vào ngày 29 âm cũng cực kỳ may mắn. Nam giới thường đi theo con đường kinh doanh vì có lộc về tiền tài, nữ giới thông minh, tốt bụng và có khả năng quản lý tiền bạc tốt.

Tuổi Thìn

Ngày sinh âm may mắn với người tuổi Thìn là ngày mùng 1 và ngày 16.

Tháng sinh âm tốt nhất với người tuổi Thìn là tháng 2, 3, 4, 7 và 8. Người sinh vào tháng 2 âm có đường tài lộc rộng mở, địa vị xã hội cao và được nhiều người kính trọng. Sinh vào tháng 3 âm thì người đó thường rất thông minh, có ý chí kiên định và thành công lớn trong sự nghiệp.

Sinh vào tháng 4 âm lịch, con giáp này có tài mưu lược, danh lợi song toàn và sớm muộn sẽ làm rạng danh cả dòng tộc. Người tuổi Thìn sinh vào tháng 7 âm rất gan dạ và mưu trí, sớm được thành danh, hưởng phúc lâu dài. Trong khi đó, người sinh vào tháng 8 lại có tài năng xuất chúng.

Ngày sinh âm may mắn với người tuổi Thìn là ngày mùng 1 và ngày 16. Người tuổi Thìn vốn đã có cuộc sống sung sướng hơn các con giáp khác nhưng người sinh vào ngày mùng 1 âm còn gặp nhiều may mắn hơn. Con đường sự nghiệp của họ luôn thuận lợi, suôn sẻ, có tiềm năng trở thành quan chức cấp cao. Người sinh vào ngày 16 âm lại thông minh hơn người, chăm chỉ, ham học hỏi kiến thức mới và sớm thành danh.

Tuổi Tỵ

Ngày sinh âm may mắn của người tuổi Tỵ là ngày mùng 1 và 23.

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 3, 4, 5, 6 và 7 âm lịch thường sẽ có cuộc sống no đủ, hạnh phúc, nhất là khi bước vào trung vận. Cụ thể, người tuổi Tỵ sinh vào tháng 3 âm có trí thông minh lỗi lạc, học thức uyên thâm, lý tưởng sống rõ ràng và khả năng ứng biến, thích nghi với môi trường mới cao.

Người sinh vào tháng 4 âm lại được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành nên có một cuộc đời bình an. Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 5 và 6 âm lịch có trí tuệ hơn người, sự gan dạ và ý chí kiên cường hiếm thấy. Sinh vào tháng 7 âm lịch, người tuổi Tỵ thường có tài hoa xuất chúng, rất thông minh và có thể gây dựng được sự nghiệp vĩ đại.

Theo xem bói ngày sinh, ngày sinh âm may mắn của người tuổi Tỵ là ngày mùng 1 và 23. Người tuổi Tỵ sinh vào ngày mùng 1 âm sẽ có một cuộc đời bình an, hạnh phúc, gần như không gặp phải sóng gió nào lớn trong cuộc đời. Sinh vào ngày 13 âm được trời ban cho lòng dũng cảm và trí tuệ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất