Sao & Đời Sống

Đặt 2 bàn tay cạnh nhau, biết ngay đường tình duyên lận đận hay thuận lợi

Trần Xuân (tổng hợp)
Chia sẻ

Dựa vào cách xem bói đường tình duyên trên lòng bàn tay, bạn cũng có thể phần nào đoán được chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân sau này của bạn sẽ như thế nào.

Để xem bói đường tình duyên lận đận hay viên mãn, ngoài cách xem đặc điểm chi tiết của đường chỉ tay hôn nhân, bạn cũng có thể đặt hai bàn tay ở cạnh nhau. Lúc này, bạn chỉ cần so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay cũng sẽ rõ được phần nào chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân sau này. Để so sánh, đầu tiên bạn hãy áp hai bàn tay lại với nhau sao cho hai ngón út phải cân đối rồi đối chiếu với kết quả dưới đây:

Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau

Đặt hai bàn tay ở cạnh nhau rồi so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay cũng là một cách xem bói đường tình duyên.

Nếu đường tình duyên ở hai bàn tay bằng nhau, chứng tỏ đường tình duyên của bạn khá may mắn, thuận lợi và khi yêu ai, bạn cũng xác định đó là mối quan hệ lâu bền, nghiêm túc. Ngoài ra, người sở hữu đặc điểm này thường sống rất lý trí, có tính cách khá nhẹ nhàng, không thích những thứ quá cầu kỳ, phức tạp, luôn cảm thấy hài lòng, vui vẻ với những điều nhỏ nhặt xung quanh.

Trong tình yêu, bạn thích mọi thứ diễn ra bình bình lặng lặng, không thích những điều xảy ra quá đường đột. Bạn là người hay để ý tới cảm xúc, ý kiến của người khác, nên đôi khi bạn không có chính kiến trong tình yêu của chính mình, dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Chỉ cần vấp phải sự phản đối của gia đình hay nghe bạn bè gièm pha, nhiều khả năng bạn sẽ nói lời chia tay với mối tình này.

Người có đường tình duyên ở hai bàn tay bằng nhau một khi ra mắt thường rất được lòng gia đình, bạn bè hai bên. Những người này chỉ tiến tới hôn nhân với đối tượng mà họ cảm thấy đủ tự tin và an toàn, cũng như được lòng gia đình và bạn bè của họ.

Đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn

Người có đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều.

Nếu đường tình duyên ở bàn tay phải cao hơn bàn tay trái, bạn là một người lãng mạn, khá bảo thủ, ít bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Tuy nhiên, tính cách này khiến họ khó hòa nhập với mọi người, gặp khó khăn khi làm việc chung với người khác. Khi đã đặt ra mục tiêu, bạn sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành, mặc cho người khác can ngăn hay nói gì đi chăng nữa.

Theo cách xem bói đường tình duyên, những người sở hữu đường tình duyên có đặc điểm này thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Bởi họ sẽ cảm thấy được nuông chiều, chăm sóc chu đáo nhưng ngược lại, khi yêu họ cũng yêu hết mình.

Một khi đã yêu, bạn sẽ vượt qua mọi định kiến của xã hội, không quan tâm tới người khác nghĩ gì hay đồn thổi gì về chuyện tình yêu của bạn. Có chính kiến của mình là tốt nhưng nếu gặp phải kẻ không ra gì, rất có thể bạn cũng bỏ ngoài tai ý kiến của người xung quanh, lao vào tình yêu đó như con thiêu thân và chuốc lấy khổ sau này.

Đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn

Người có đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn thường đặt nặng về vấn đề ngoại hình.

Những người này thường có tính cách năng động, rất cá tính, luôn tràn đầy nhựa sống và dường như không bao giờ biết mệt mỏi là như thế nào. Trong tình yêu, bạn luôn dành trọn trái tim mình cho người mình yêu và thậm chí, bạn sẵn sàng kết hôn khi đang còn rất trẻ. Tuy nhiên, bạn cũng là người đặt nặng về vấn đề ngoại hình và có xu hướng thích lấy chồng ngoại quốc.

Mặc dù dành trọn tình yêu cho đối phương nhưng bạn cũng nhanh cảm thấy chuyện tình tẻ nhạt, không có gì mới mẻ. Điều này khiến chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân khó bền chặt được.

Vậy sau khi xem bói đường tình duyên bằng cách đặt hai bàn tay cạnh nhau, chuyện tình yêu, hôn nhân của bạn như thế nào?

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất