Sao & Đời Sống

Xăm hình bạn gái lên lưng, chàng trai khiến dân mạng cảm thán: 'Giống lắm, khác mỗi cái mặt'

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Xăm hình người yêu để khẳng định tình cảm của mình là lựa chọn của nhiều bạn trẻ táo bạo. Cặp đôi này cũng là một trong số đó. Chỉ có điều hình xăm “không như là mơ” mà họ nhận được đã khiến cư dân mạng được phen… cười ra nước mắt!

Vài tiếng trước đây, những bức ảnh về một thanh niên táo bạo xăm hình người yêu lên lưng đã trở thành chủ đề bàn tán của group K.S.C.

Mặc dù ngày nay, xu hướng xăm hình, xăm tên người thương đã không còn là điều gì quá xa lạ. Nhưng điều khiến bức hình này thu hút tới gần 15.000 lượt like lại nằm ở tính thẩm mỹ của hình xăm ấy.

Bức ảnh này được chia sẻ bởi bạn B.Đ.N với caption dở khóc dở cười: “Nhìn cũng giống mà nhỉ?”. Thế nhưng, hình xăm trên lưng chàng trai quả thực là một “phiên bản lỗi” của cô bạn gái. Bởi những đường nét xinh xắn vốn có của cô nàng này đã bị biến thành… quá đà!

Cô nàng xinh xắn này là nguyên mẫu của hình xăm chân dung đang gây xôn xao.

Không khó để nhận thấy nhân vật chính trong bức hình là một cô gái trẻ trung, xinh xắn với ánh mắt dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ. Vậy nhưng không hiểu người thợ xăm vui tính đã tạo tác thế nào, mà gương mặt khả ái ấy khi vẽ bằng mực xăm lại trở thành một người “chẳng giống ai” với gò má cao, hàm răng ngắn, và nhất là đôi mắt có phần… đáng sợ!

Nếu không đặt hai bức hình đấy cạnh nhau, chắc chắn chẳng ai nghĩ rằng cô gái trong hình và chân dung được xăm trên lưng chàng trai là cùng một người. Dù vậy, người đã tạo ra hình xăm này vẫn tự tin đặt card visit lên lưng khách hàng để quảng cáo cho tác phẩm của mình.

…và đây là hình xăm sau khi đã hoàn thành!

Chỉ một lúc sau khi đăng tải, hai bức hình này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều thành viên trong group K.S.C.

Có cư dân mạng còn vui tính bình luận về hình xăm này rằng: “Giống hình tượng của bà cụ Tứ trong Vợ nhặt thế!”.

Một bạn khác không khỏi ngán ngẩm than rằng: “Giống lắm, khác mỗi cái mặt thôi…”.

Nếu không đặt hai bức hình cạnh nhau, sẽ không ai nghĩ đây là chân dung của cùng một người!

Mặc dù chưa biết danh tính “khổ chủ” sở hữu hình xăm này là ai, nhưng chắc hẳn cộng đồng mạng đang rất tò mò về thái độ của anh chàng này khi biết được sự thật về tác phẩm trên lưng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin mới nhất