Sao & Đời Sống

Xách Galaxy J7+ lên và 'tia' hết món ngon đường phố Đà Nẵng

T.H
Chia sẻ

Nếu có dịp ghé ngang Đà Nẵng, bạn nhất định phải nếm thử hết món ngon đường phố nơi đây và lưu giữ những hình ảnh hấp dẫn này bằng camera kép chụp xóa phông “thần thánh” của Galaxy J7+.

Món ngon mùa đông ở Đà Nẵng trước tiên phải kể đến bắp nướng. Trong tiết trời se lạnh, không gì lý tưởng hơn được ngồi bên cạnh lò than cùng những bắp ngô vàng thơm ngào ngạt. Vị bùi của bắp sẽ hòa quyện cùng vị mặn, cay của mắm ớt và thăng hoa cùng mùi thơm của hành khô, bắp chín. Với nhiều người, đây chính là hương vị tuyệt vời của mùa đông.

Hình ảnh quen thuộc trên góc phố Đà Nẵng, những trái bắp chín vàng trông vô cùng ngon mắt, màu vàng của bắp chín nổi bật giữa màu xanh dịu mắt của vỏ bắp non khi được chụp xóa phông bằng Galaxy J7+.

Khoai lang, khoai từ, sắn được luộc vừa chín tới là món ăn dân dã và “phát huy tác dụng” cứu đói vô cùng kì diệu. Những buổi chiều dạo phố khi bụng vừa chớm đói, không gì hấp dẫn hơn được bóc những chiếc vỏ mỏng của củ khoai lang, sắn, khoai từ và xuýt xoa thưởng thức vị ngọt bùi tan ngay trong miệng.

Qua ống kính của Galaxy J7+, gánh khoai được khoác lên chiếc áo tươi mới và rực rỡ hơn, tính năng xóa phông của camera kép trên J7+ làm nổi bật màu sắc của món ăn dân dã này.

Những chiếc bánh rán tròn xinh bên ngoài bám những hạt mè trắng, bên trong là đậu xanh xay nhuyễn chính là hình ảnh “gây xao xuyến” cho những tâm hồn ăn uống mùa đông.

Đi cùng với chúng chính là miếng khoai, miếng chuối thái mỏng, nhúng bột rồi rán vàng. Trong những ngày rét mướt, chỉ cần ghé lại bên đường và gọi nhanh bánh rán, bánh khoai chiên chuối chiên là đủ sức thỏa mãn cơn thèm ăn bất chợt. Khi được chụp bằng hiệu ứng xóa phông, chiếc bánh không thể nào trông hấp dẫn hơn thế nữa.

Gánh bánh tằm nhiều màu sắc với những miếng bánh dẻo dai được áo một lớp dừa bào nhuyễn mang đến hương vị ngọt thơm trong những buổi chiều dạo phố. Có thể thấy được phần hậu cảnh được xử lý rất tốt, chủ thể là mâm bánh tằm với màu sắc trông rất thật và tự nhiên.

Đối với những người mê ăn vặt, trái xay là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi vị chua ngọt khó cưỡng. Thịt bên trong trái thường có màu vàng đậm, xốp và mềm, được bao bọc bởi lớp vỏ mỏng, giòn. Vị chua chua của trái khi lần đầu tiên tiếp xúc với vị giác và vị chua đấy tan trong miệng sẽ đọng lại thành vị ngọt thanh rất riêng biệt, một mùi vị không bao giờ nhầm lẫn với các loại trái cây khác.

Camera kép của J7+ có xu hướng tạo nên bức ảnh xóa phông và tính năng điều chỉnh độ mờ hậu cảnh của bức ảnh sau khi chụp. Nếu tăng độ xóa phông lên mức tối đa thì ảnh xóa phông trông như ảnh chụp bằng ống kính chuyên nghiệp.

Qua hiệu ứng xóa phông của Galaxy J7+, dường như tất cả góc phố thân quen, gánh hàng rong, hay những món ăn bình dị bỗng dưng trở nên đậm chất nghệ thuật và giàu cảm xúc đến lạ thường.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất