Sao & Đời Sống

Where Ya Hood At Championship - Sự kiện tại Đầm Sen Park quận 11 quy tụ các tên tuổi lớn của Hiphop miền Nam

T.H
Chia sẻ

Ngày 20 tháng 1 năm 2019, tại quảng trường La Mã – cung văn hóa Đầm Sen, vòng Chung kết của giải đấu Hiphop đỉnh cao Where Ya Hood At với chủ đề Ghetto Underground Life Hustling sẽ được tổ chức để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất cho danh hiệu Nhà Vô Địch của Where Ya Hood At Rap Battle Royale.

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2018, Where Ya Hood At xuất phát từ mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh về Hiphop cho các Rapper Underground đang sinh sống và làm việc tại miền Nam Việt Nam, cùng với mong muốn đưa các Rapper từ thế giới Underground lên thị trường Mainstream, cho các bạn được tỏa sáng với tài năng và đam mê của chính mình.

Trải qua chặng đường gần nửa năm, với các chủ đề Khai Giảng (tháng 9), Cho Kẹo Hay Bị Ghẹo (tháng 10), và Cho Qua Hết Đi (tháng 12), Where Ya Hood At đã tìm ra được 3 Quán quân, 3 Á quân tháng và 6 thí sinh xuất sắc do BTC chọn lựa, 12 thí sinh được chia thành 3 team, mỗi team 4 người theo 3 nhà giám khảo để bước vào trận chiến cuối cùng trong khuôn khổ Where Ya Hood At Rapple Battle Royale.

Một số hình ảnh của mùa giải tháng 12 - Cho Qua Hết Đi

Khác với những giải đấu nhỏ của các tháng trước, tại đêm gala chung kết và trao giải ngày 20/01 này, cả 5 vị giám khảo của chương trình đều có mặt. Họ không chỉ là người nắm vai trò cầm cân nảy mực mà còn dẫn dắt và cố vấn cho thí sinh đội mình để các bạn có thể tỏa sáng với tài năng và đam mê của chính mình.

Rapper Wowy - Lão Đại của Rap Việt: Là cái tên được nhiều bạn trẻ Underground hâm mộ. Bằng chính đôi chân của mình và khả năng thể hiện trong phong cách âm nhạc, anh đã đưa sự nghiệp của chính mình lên đến đỉnh cao, với các sản phẩm âm nhạc Khu *ao Sống, Lão Đại Tới, Tiền….

Lão Đại Wowy sẽ dẫn dắt các thí sinh: Night T, Pikey, Kick và Hành OR chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng trong khuôn khổ Where Ya Hood At 2018

Rapper Datmaniac và Rapper Sol’bass dẫn dắt: Sở hữu chất giọng đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, Datmaniac được mệnh danh là 'ma tốc độ' của Rap Việt với kỉ lục 176 từ trong 20 giây. Anh cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng kết hợp với G-Family và band nhạc indie rock Cá Hồi Hoang như: Mấy con mèo, Ngày nào, Đến bao giờ,… Sol'Bass là một trong những rapper tài năng nhất Underground, đặc biệt là Southside.

Anh có chất giọng ganz đặc biệt và lối chơi lyrics độc đáo khiền nhiều người nể phục. Các track để lại dấu ấn của anh với người yêu nhạc Rap gồm có Lag, Nam Quốc Sơn Hà,…

Các thí sinh thuộc team Rapper Datmaniac và Rapper Sol’bass gồm có: Young Itachi, TiFat, Dr.T và Tí Hon

Rapper Blacka và Rapper Cam: Blacka là một trong các rapper được cho là freestyle đỉnh nhất Rap Việt Underground. Thế mạnh của anh là biết rap tiếng anh và dùng punchline rất thông thạo. Cam ghi dấu ấn trong giới Hiphop Việt với hình tượng Rapper có những ca từ dữ dằn, bất cần.

Bên cạnh những bản Rap in đậm dấu ấn cá tính của mình, Cam còn là một giọng ca indie với những bản acoustic nhẹ nhàng như Chờ Ai, 100 Ngày Hạ. Blacka và Cam hiện đang là thành viên của Hazard Clique cùng với Rapper Pain, bộ ba có những bản hit như 4321, Trời Thương Kẻ Xấu, Hào Hùng Ca,…

Billy, MC Wiz, Tom và C.T sẽ là những thí sinh được hai Rapper Cam và Blacka hướng dẫn để chuẩn bị cho giải đấu lần này.

Ngoài 5 vị Giám khảo đã quen thuộc với khán giả của Where Ya Hood At các tháng 9, 10 và 12, đêm gala thi đấu và trao giải này còn có sự xuất hiện của một vị giám khảo rất đặc biệt để đảm bảo cho sự công tâm của chương trình, đó chính là Rapper Subby - một trong những cái tên huyền thoại của nhạc Rap/Hiphop miền Nam.

Dù đã ngưng hoạt động âm nhạc một thời gian khá lâu nhưngSubby vẫn nhận được sự kính nể và ngưỡng mộ của các thế hệ Rapper đàn em vì tài năng của anh.Một số ca khúc của anh tới giờ vẫn còn nhận được nhiều sự yêu mến của của các bạn trẻ như Khi *ao Lượn, Giờ Trái Đất…

Gala chung kết và trao giải Where Ya Hood At - Festival Of Champions với chủ đề Ghetto Underground Life Hustling - nơi xuất phát của Hiphop thuở sơ khai là những khu nhà lụp xụp của người da đen tại Mỹ, nơi họ vật lộn với cuộc sống và phải chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

Chương trình được xây dựng và tổ chức bởi A.G Ent, được dẫn dắt bởi hai nhân vật có tiếng nói và sức ảnh hưởng trong giới Rapper Underground miền Nam là Phaos - host và MC Goku, Where Ya Hood At mong muốn tạo ra sân chơi cho cộng đồng yêu thích nhạc Hiphop, hướng các bạn đến lối sống lành mạnh, xóa bỏ những định kiến của xã hội về cộng đồng này.

MC Goku sẽ là MC của giải đấu Where Ya Hood At - Festival of Champions

Phaos (cầm mic) - Host của Where Ya Hood At

Trên sân khấu của Where Ya Hood At còn xuất hiện khách mời là những cái tên nổi tiếng trong giới Hiphop như Huỳnh James, Pjnboys với thành công của Quăng tao cái boong, Mình cưới nhau đi và Rapper lai Tây điển trai Kay Trần với bản hit Ý em sao.

Ngoài phần sân khấu chính bao gồm giải đấu và phần trình diễn của khách mời, còn có phần hội có các hoạt động mua sắm, ăn uống, đặc biệt là sự kiên ra mắt sản phẩm merchandise do thương hiệu quần áo dành cho giới trẻ5THEWAY thiết kế và sản xuất độc quyền cho chương trình.

Xuyên suốt phần lễ hội cũng sẽ có những màn trình diễn của các bạn trẻ như V-Poison, Eight.D, Rab.T, N9ne, Hudii Beatboxer Big.K, Beazy, New Wind,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc trước khi bước vào phần sân khấu chính của chương trình.

Hy vọng Where Ya Hood At sẽ được nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo các bạn trẻ yêu thích văn hóa Hiphop.

Xem các video của Where Ya Hood At tại kênh Youtube chính thức của A.G Ent: yeah1.net/agent

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ms. Yuki Hana

Phone: +84937185966

Email: phuongvi.pro@gmail.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất