Sao & Đời Sống

Hotgirl Vương Hoàng Mai Diz trải lòng về cuộc sống ở Mỹ, khẳng định 'tự mua xe sang bằng tiền làm thêm'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mai Diz cho biết, bản thân phải làm cùng lúc 2 công việc ở nhà hàng và quán trà sữa mới đủ tiền mua xe hơi để tiện việc đi lại, học hành.

Vương Hoàng Mai Diz (sinh năm 2000) từng được biết đến là một hot girl đình đám của THPT Marie Curie (TPHCM). Cô nàng có rất nhiều nickname, ví dụ như ”nữ sinh mặc áo dài đẹp của Marie Curie”, ”hot girl có cái tên lạ”, ”hot girl lai Pháp”. Tất cả những yếu tố này đã khiến Mai Diz trở nên nổi tiếng.

Vương Hoàng Mai Diz trong tà áo dài trắng.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô cùng gia đình sang Mỹ định cư và học tập. Sau khi sang Mỹ, Mai Diz đã trưởng thành hơn, phong cách cũng trở nên gợi cảm, xinh đẹp hơn ngày xưa. Dựa vào những bức ảnh mà cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người đã thầm ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh của Mai Diz khi liên tục diện đồ hiệu, chụp ảnh với siêu xe, ăn uống ở những nơi sang trọng.

Bên cạnh đó, cô còn công khai tình yêu với một ”rich kid” chính hiệu, đó là Minh Trần - kỹ sư điện tại Mỹ. Minh Trần là một thiếu gia khá có tiếng ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ làm việc. Anh sở hữu nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ, trong đó phải kể đến chiếc Nissan GT-R có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra là một loạt chiếc xe sang đến đến từ các thương hiệu như BMW, Lexus, Infiniti…

Không kém cạnh bạn trai, mới đây, Mai Diz đã tự hào khoe thành quả của mình nhờ đi làm thêm mà có, đó chính là một chiếc Mercedes Benz C 300 2016 có giá khoảng 50.000$ (khoảng hơn 1 tỷ đồng) . Việc sở hữu xe hơi ở tuổi còn trẻ đã khiến Mai Diz dính nhiều thị phi không hay. Nhưng khi được hỏi về vấn đề này, cô nàng cho biết: ”Thật ra Diz cũng như bao bạn sinh viên khác thôi, cũng vất vả đi làm thêm ở quán trà sữa, quán ăn như bao người khác. Nhưng may mắn là ở Mỹ, nhân viên được trả lương rất khá và tương xứng với công sức bỏ ra. Chỉ cần siêng năng là bạn có thể đạt được những mục tiêu đề ra.

Một năm qua, mục tiêu lớn nhất của Diz chính là mua xe để tiện cho việc di chuyển. Vì điều này, Diz đã làm cùng lúc hai công việc làm thêm. Cuối cùng thì cũng đã mua được xe - điều mà lúc ở Việt Nam, Mai Diz không dám nghĩ tới”

Được biết, chiếc xe có giá tầm 50 ngàn đô (tương đương hơn 1 tỷ mốt tiền Việt). Nếu ở Việt Nam thì số tiền này là khá cao, nhưng ”Thực tế ở Mỹ, ai cũng có thể mua đồ hiệu được. Mức sống ở đây cao nên lương cũng ca. Người trung bình đi làm 2 tuần là có khi kiếm được ít nhất 40 triệu đồng rồi” - Mai Diz nói.

Trước những ý kiến cho rằng Mai Diz sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa xỉ ở lứa tuổi học sinh, cô phản hồi ”Diz không có sang chảnh, chỉ là mình thích món nào thì mình đi làm rồi tiết kiệm mua thôi. Diz sống thực tế lắm, ở ngoài ai gặp cũng biết mình có sao sống vậy, chứ có khoe của hay sống ảo gì đâu. Chắc do mọi người thấy Mai Diz hay mua sắm nên nói thế thôi”

Cuộc sống định cư ở nước ngoài không phải lúc nào cũng màu hồng. Mai Diz cũng từng trải qua rất nhiều khó khăn khi vừa qua xứ người. ”Cái khó khăn nhất khi mới qua là chỗ ở. Thời gian đầu, mình phải chật vật ở chung với người bà con. May mắn là sau 2 tháng, gia đình Diz đã mua được nhà và dọn ra ở riêng, từ đó mọi thứ mới ổn định hơn. Cái khó khăn thứ 2 là việc học. Diz phải đi học lại lớp 12 ở Mỹ 1 năm chứ không được lên Đại Học liền. Ngôn ngữ cũng là rào cản lớn, tại mình phải học những môn hoàn toàn mới như Chính trị, Kinh tế và Lịch sử lại từ đầu” - cô kể

Nhiều người rất tò mò về tình yêu đáng ngưỡng mộ của Mai Diz. Nàng hot girl thừa nhận, việc có bạn trai bên cạnh khiến bản thân cô tự tin hơn rất nhiều. Bạn trai giúp đỡ cô nhiều thứ trong cuộc sống, từ việc đưa đón cô đi học, đi làm thêm… đến việc hướng cô cách sống tự lập nơi xứ người. Hiện tai, cả hai vẫn đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình.

Có thể nói, đằng sau vẻ yêu kiều tiểu thư của Vương Hoàng Mai Diz, chính là một nội tâm rất mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Cô cũng không phải là người dễ lung lay trước những thị phi đám đông. Hy vọng là Mai Diz sẽ luôn vui tươi, hạnh phúc nơi xứ người, gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất