Sao & Đời Sống

'Vừa thương vừa mắc cười' khi xem clip bé gái khóc như mưa nhưng vẫn cố gắng múa đúng động tác

Họa Mi
Chia sẻ

Khi bạn buồn phát khóc nhưng vẫn phải hy sinh bản thân vì nghệ thuật.

Một đoạn clip dài hơn 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã khiến tất cả mọi người đều ”vừa thương vừa buồn cười” khi chứng kiến hình ảnh một bé gái khóc nức nở trên sân khấu biểu diễn văn nghệ khi đang biểu diễn một bài múa tập thể.

Có thể thấy, trong chiếc váy xòe màu hồng xinh xắn, các bé gái đang phải thực hiện một bài múa. Trong khi các em bé khác thì rất hăng say biểu diễn tiết mục, thì bé gái này lại… vừa múa vừa khóc, nhìn rất ”đáng thương”.

Nhưng điều khiến người ta thích thú ở đây chính là việc: Dù nước mắt tuôn rơi trên mặt nhưng cô bé vẫn cố gắng hoàn thành bài múa của mình, mà không sai một động tác nào. Trong lúc đó, bên dưới hàng ghế khán giả, các phụ huynh không thể kìm được tiếng cười thích thú trước tình cảnh trên sân khấu.

Được biết, clip này được quay ở huyện Cao Ấp, tỉnh Sơn Đông. Bé gái trong clip mới 5 tuổi. Trước giờ diễn, không hiểu sao bé lại òa lên khóc. Cư dân mạng đã dành rất nhiều bình luận hài hước cho clip này

”Khi bạn thật sự rất mắc khóc, nhưng vẫn nhận ra mình là người có trách nhiệm”

”Khóc nhưng vẫn giữ đúng thần thái của riêng mình - không phải ai cũng làm được đâu nhé”

Đoạn clip cũng nhắc mọi người nhớ tới một clip tương tự xuất hiện trên mạng xã hội vào đầu năm nay. Trong clip, một bé gái trong trang phục áo gấu đang cùng các bạn nhảy múa trên sân khấu tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Khác với nhóm bạn, em bé không hề tỏ ra vui vẻ, ngược lại còn òa lên khóc. Mặc dù mếu máo nhưng em bé cũng không quên nhiệm vụ biểu diễn. Chính điều này lại khiến video trở nên hài hước hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất