Sao & Đời Sống

Vừa nhổ răng đã phải đi dạy, lời nhắn siêu đáng yêu của thầy giáo khiến dân mạng phát sốt

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về hành động đáng yêu, cùng với tin nhắn “dằn mặt” học sinh của người thầy khiến cộng đồng mạng được một phen bật cười thích thú.

Những hình ảnh chụp một thầy giáo đang đứng trên bục giảng, đeo khẩu trang cùng với nội dung được thầy ghi trên bảng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm thích thú từ cộng đồng mạng.

Theo những chia sẻ qua “tin nhắn” đặc biệt trên bảng: “Thầy mới nhổ răng, nói chuyện chảy máu. Hậu quả nhổ một tiếng, mất 1/2 lít máu”. Lời bộc bạch chia sẻ đáng yêu nhưng cũng có phần đáng thương của thầy giáo đã đem tới một tràng cưới lớn cho đám học sinh và mọi người sau khi được đăng tải trên mạng.

“Thầy mới nhổ răng, nói chuyện chảy máu. Hậu quả nhổ một tiếng mất 1/2 lít máu”.

Có lẽ sau khi chia sẻ tình cảnh “dở khóc dở cười” này, đám học sinh ngồi phía dưới đã bật cười nên thầy giáo đã dành hẳn một khoảng trống viết lời “đe dọa” gửi tới học sinh của mình: “Cười thầy đi rồi sẽ đến tụi em”.

Lời “đe dọa” của thầy nhưng lại chẳng đáng sợ mà chỉ thấy đáng yêu.

Đây chắc hẳn là một thầy giáo hài hước, thân thiện nhưng cũng không kém phần “lầy”. Cộng đồng mạng đã để lại dưới bài viết nhiều bình luận vừa thương vừa buồn cười trước tình cảnh “có một không hai” của ông thầy này. Nhiều bạn cũng “góp vui” bằng những câu truyện của thầy cô giáo của mình. Thế mới thấy các thầy cô giá ngoài những lúc nghiêm khắc trên lớp ra thì cũng đáng yêu, hài hước lắm đó chứ.

Cũng là nhổ răng nhưng thầy giáo này lại có cách dùng màn chiếu để thông báo cho học sinh.

N.T.A tâm sự: “Ngày xưa học cấp 3 có cô dậy văn cũng nhổ mấy cái răng cửa nhưng chưa kịp cắm lại… cô ý cho cả lớp nhìn cô cười trong 15p… thề là mình muốn cười to lắm luôn nhưng mà chỉ dám bịt mồm cười thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất