Sao & Đời Sống

Vừa nhấn nút quyết định hẹn hò, cặp đôi lại được khán giả bất ngờ khuyên 'chia tay sớm đi'

Long Anh
Chia sẻ

Cặp nam nữ sau khi tìm hiểu đã nhấn nút đồng ý tại “Bạn muốn hẹn hò” nhưng điều bất ngờ là họ gặp phải nhiều bình luận trái chiều của khán giả, thậm chí có cả ý kiến cả hai nên sớm chia tay.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây là cuộc gặp gỡ của Ngũ Văn Quyền (32 tuổi) và cô nàng Nguyễn Thị Minh Thúy (28 tuổi).

Trước khi tham gia hẹn hò, cả Văn Quyền và Minh Thúy chia sẻ bản thân từng gặp phải những vết thương tình cảm đau lòng.

Màn gặp gỡ của cặp đôi Văn Quyền và Minh Thúy trong Bạn đến hẹn hò.

Văn Quyền vào Đồng Nai lập nghiệp được hơn 10 năm, gây dựng sự nghiệp và có quen một cô gái. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, cái kết chóng vánh sau 6 ngày chung sống khi anh và vợ cũ “đường ai nấy đi” đến cả người trong cuộc còn không dám tin vào sự thật về cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn ấy.

Minh Thúy từng có người yêu nhưng họ đã chia tay vì quan điểm của hai người đặc biệt khác nhau.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Minh Thúy đưa ra tiêu chí chọn bạn trai có phần “dị” như: cao trên 1m75, “biết võ” và “làm rẫy”,… Nhờ sự giải thích của bạn thân, khán giả mới hiểu ý muốn của cô nàng, Biết võ là biết che chở lúc người phụ nữ cần; làm rẫy là lúc khó khăn, cực cùng phải biết chịu khổ cùng nhau.

Cặp đôi được nhận xét là không phù hợp về tính cách.

Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định bấm nút đồng ý ra về cùng nhau. Tuy nhiên, Văn Quyền và Minh Thúy nhận về không ít những ý kiến cho rằng cả hai sẽ sớm “đường ai nấy đi” vì những quan điểm khác biệt trong cuộc sống cũng như tính cách.

Nhiều người phân tích, trước đó Minh Thúy cũng chia tay bạn trai vì sự không phù hợp trong suy nghĩ, quan điểm sống thì càng không nên quen anh chàng Văn Quyền này bởi đó thật sự là sự lựa chọn có quá nhiều… rủi ro. Hơn nữa, chính người bạn của Minh Thúy cũng cho rằng, cả hai đều thích phân tích lý lẽ.

Cuối cùng, Văn Quyền và Minh Thúy vẫn quyết định nắm tay nhau ra về.

Tuy nhiên ở hiện tại, cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau để chứng mình rằng, sự lựa chọn của mình là chính xác.

Văn Quyền còn nhắn nhủ tới bạn gái của mình rằng: “Anh rất yêu thương em, gia đình ủng hộ tuyệt đối, đừng nghe ai nói gì cả…”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất