Sao & Đời Sống

Vừa 'múa may' vừa e ngại, nam thần này khiến phái nữ 'đổ rạp' chỉ sau 15 giây

Họa Mi
Chia sẻ

Trong clip, anh chàng này liên tục nhún nhảy với các động tác vô cùng dễ thương như vuốt tóc, bắn tim... Đáng yêu nhất, là biểu cảm ngại ngùng, e thẹn sau khi ''bày trò'' đốn tim các cô gái.

Khi đoạn clip chỉ dài vài giây của một ”nam thần” Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội, nó đã thu về hơn 100.000 lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải bởi độ cute ”vô địch” của nam chính.

Trong clip, anh chàng này liên tục nhún nhảy trên nền nhạc, với các động tác vô cùng dễ thương như vuốt tóc, bắn tim.. Đáng yêu nhất, là biểu cảm ngại ngùng, e thẹn sau khi ”bày trò” đốn tim các cô gái.

Sau khi được đăng tải trên một trang fanpage nổi tiếng của giới trẻ Việt được vài giờ, clip đã có tới 141.000 lượt xem, 20.000 lượt like và hơn 2.000 lượt chia sẻ. Sau khi replay ”điên cuồng” đoạn clip này, các cô gái đã săn lùng ”tìm link” nhân vật chính.

Rất nhanh chóng, danh tính đã được hé lộ. Đó chính là Fei Qi Ming, hiện đang là sinh viên ĐH và cũng là một hot boy khá nổi tiếng trên Weibo.

Trên trang cá nhân của mình, Fei thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường lẫn ảnh người mẫu. Vóc dáng cao ráo, sống mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng đã khiến anh chàng có hàng chục nghìn fan trên mạng xã hội.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của nam thần này nào:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất