Sao & Đời Sống

Vừa hạ sinh cách đây 2 tuần, Shark Linh đã xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới sinh xong, Shark Linh khiến nhiều người bất ngờ khi có màn tái xuất với nhan sắc đẹp ngỡ ngàng cùng con gái Celina vừa tròn 2 tuần tuổi

Mới đây, Shark Linh vừa hạnh phúc thông báo tin vui hạ sinh bé gái thứ 2 trên trang cá nhân. Người hâm mộ đều dành nhiều lời chúc mừng và khen ngợi đến nữ “cá mập” đã vượt cạn thành công ở tuổi 42.

Nữ cá mập hạnh phúc khoe hình ảnh “vượt cạn” thành công ở tuổi 42.

Chỉ mới hạ sinh cách đây 2 tuần, Shark Linh khiến mọi người bất ngờ khi có màn “tái xuất” ra ngoài ăn trưa và không ngại ngần đưa cả cô công chúa Celine 14 ngày tuổi đi cùng. Trên Facebook, cô vui vẻ chia sẻ bức ảnh cùng chú thích: “Dẫn cục vàng đi nhà hàng”.

Dưới bài viết, cư dân mạng nhanh chóng để lại lời khen ngợi, ủng hộ quyết định của bà mẹ U42.

“Mới sinh xong mà chị đã về dáng, đi chơi rồi ạ. Tuyệt quá!”

“Chị ơi, chị mới sinh xong đúng không ạ! Chị có bí quyết gì chia sẻ mà sau sinh có thể cho bé đi chơi sớm thế ạ! Thật khâm phục chị”

“Thường em thấy nhiều mẹ có kinh tế địa vị cũng đã hiếm mẹ có hình ảnh bồng con khi ra đường. Họ thường giao cho cho người nhà hay bảo mẫu, đằng này chi địu bé kiểu như bà mẹ bộn bề í, hình ảnh thật tuyệt ạ”.

Trên trang cá nhân, Shark Linh cũng không giấu nổi niềm vui làm mẹ khi chia sẻ cả clip của bé Celina, có vẻ như cô nhóc thừa hưởng rất nhiều nét giống bố, nhưng riêng nụ cười tỏa nắng thì đúng chuẩn của mẹ Linh.

Tuy mới sinh xong, nhan sắc của bà mẹ “bỉm sữa” vẫn rất trẻ trung và tươi tắn. Được biết, bí quyết để có sức khỏe tốt, rạng rỡ khi mang thai của Shark Linh là xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đa dạng và cân đối. Bên cạnh đó, mẹ bầu 7X cũng chăm chỉ tập luyện thể dục đều đặn.

Bộ môn mà Shark Linh lựa chọn chính là yoga.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất