Sao & Đời Sống

Vừa khai bút đầu năm, vừa nhận lì xì 'chặt túi' - một công đôi việc đây!

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bức ảnh bí kíp nhận lì xì khủng từ khách đến nhà nhận bão like vì phương pháp quá độc đáo, chả ai nghĩ đến.

Mồng 1 đã trôi qua, bạn nhận được bao nhiêu tiền lì xì rồi? Có khách nào bơ bạn vì nghĩ bạn đã lớn nên chẳng cần lì xì nữa không?

Mồng 2 Tết, vẫn còn khách, nếu như rơi vào những trường hợp trớ trêu như: Khách cố tình quên lì xì, khách “không biết” số tuổi của bạn… thì đây, bức ảnh này là bí kíp hoàn hảo. Nó đang nhận được bão like vì phương pháp quá độc đáo, chẳng ai nghĩ đến.

Bức ảnh này đang nhận được gần 20.000 like sau vài giờ đăng tải. (Ảnh: Bách Kinh Xây Confession)

Hình ảnh ghi lại cảnh một nam sinh ngồi học ngay tại phòng khách, nhìn thì tưởng là chăm học, không bỏ lỡ bất cứ ngày nghỉ nào để ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia nhưng thực chất là để được khách lì xì đó. Tỷ lệ nhận lì xì sẽ tăng lên 100%, vì khách nào vào thấy một người chăm học, ngày Tết còn làm bài tập Hoá mà chẳng rút túi ra lì xì, thậm chí lì xì đậm ấy chứ.

Hơn thế nữa, phương pháp này còn có hàng trăm lợi ích: Bạn sẽ “vô tình” thuộc bài, rồi là không ra đường nên giảm khả năng bị tai nạn giao thông, “dông” cả năm, rồi là không bị bố mẹ bắt nấu cỗ, rửa bát…

Phương pháp độc đáo này được dân mạng phục sát đất, vừa học vừa được tiền lì xì, lại được khen chăm ngoan học giỏi, tiếng tăm cứ gọi là thơm nức nở, đồn xa khắp nơi.

Lý do nhiều người like tấm hình này là do có một thực tế đáng buồn, khi bạn đã lớn khách đến nhà sẽ “auto” không thấy bạn. Dù bạn có ngồi pha trà, rót nước, tiếp chuyện cả nửa ngày trời thì đến khi lì xì người họ nghĩ đến cũng sẽ là những đứa bé trong nhà chứ bạn thì… bít cửa.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất