Sao & Đời Sống

Vừa hết thời gian ở cữ chưa bao lâu, hotmom Hằng Túi lại đăng ảnh hai vạch cùng dòng trạng thái bối rối khiến mọi người phì cười

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hotmom 3 con Hằng Túi vừa đăng ảnh que thử thai 2 vạch lên trang cá nhân của mình với trạng thái hài hước "Không đùa đâu, triệt sản đi".

Dòng trạng thái dở khóc dở cười “Không đùa đâu, triệt sản đi” của hotmom Hằng Túi như một lời khẳng định ngầm ràng cô đã mang thai lần thứ 4 khiến mọi người được dịp phì cười. Hẳn bà mẹ hotmom này cũng căng thẳng lắm khi mà cu cậu thứ 3 vẫn còn tu ti nhưng que thử thai lại hiện hẳn hai vạch căng đét này thì không thể bình tĩnh cũng phải.

Que thử thai hiện lên hai vạch căng đét khiến hotmon bối rối.

Tấm ảnh que thử thai hai vạch của Hẳng Túi nhanh chóng thu hút lượt tương tác của nhiều chị em và người thân. Bên cạnh lời khuyên nên đi siêu âm cho chắc ăn vì que thử đôi khi cũng phản chủ, thì hầu hết các bình luận đều chúc mừng bà mẹ mắn con này sắp có thêm thành viên mới trong gia đình. Họ còn nhanh nhảu nghĩ hộ mẹ Hằng những cái tên cho bé thứ 4 là tên Sứa, tên Sâu, thậm chí còn trêu là em bé thứ tư sẽ có tên ở nhà là Sốc để hợp với tên 3 bé trước của Hằng.

Cô vừa hạ sinh bé trai thứ 3 cách đây không lâu.

Hằng túi chắc cũng có nhiều đắn đo lần có bầu này bởi bé Sữa mới được hơn 6 tháng một chút cho nên mới comment lại với bạn bè rằng: “Tôi đang đi loanh quanh trong nhà không cảm xúc đây” cùng nhiều biểu cảm dễ thương cho thấy sự bất ngờ của mình trước sự việc nhỡ nhàng này, khiến nhiều người không khỏi bật cười. Hóa ra, bà mẹ 3 con cũng có lúc bối rối như vậy. Còn chồng Bích Hằng, anh vui vẻ bình luận dưới dòng trạng thái của vợ: “Ai tát cho tôi cái thật mạnh đi” kèm theo icon trái tim vui vẻ.

Cả thanh xuân chỉ để đẻ thì bây giờ mình đẻ tiếp thôi Hằng Túi ơi!

Trước khi biết mình mang bầu ít hôm, Hằng Túi đã đăng bức ảnh vui vẻ cùng 3 con với caption như dự báo trước tương lai: “Dành cả thanh xuân để đẻ”.

Hằng túi là một hotmom nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi nổi tiếng mạng xã hội và được nhiều chị em yêu mến vì bí quyết chăm con và chăm sóc sắc đẹp sau khi sinh. Trước khi tìm được hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại, Hằng từng trải qua sóng gió với lần ly hôn với người chồng nổi tiếng đầu tiên. Nhưng sau cơn mưa, trời lại sáng, cuối cùng Hằng cũng đã tìm được bến đỗ bình yên cho bản thân.

3 đứa bé đáng yêu của Hằng Túi.

Gia đình hạnh phúc của Hằng túi.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất