Sao & Đời Sống

Vừa được đài SBS phỏng vấn, thiếu nữ xinh đẹp lại gây sốt vì bật khóc khi Olympic Việt Nam thua trận

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thủy Tiên gây chú ý tại giải bóng đá nam của ASIAD lần này nhờ ngoại hình xinh xắn, khả năng ngoại ngữ lưu loát và tài ngoại giao giỏi. Sau clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), Thủy Tiên được cư dân mạng "săn lùng" danh tính ráo riết.

Gần đây, trên các mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt một video clip ghi lại cảnh một cô gái Việt rất xinh đẹp và tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài SBS của Hàn Quốc.

Clip nữ cổ động viên Việt Nam xinh đẹp trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài SBS Hàn Quốc.

Cô nàng này được chú ý nhất tại giải bóng đá nam của ASIAD lần này nhờ ngoại hình xinh xắn, khả năng ngoại ngữ lưu loát và tài ngoại giao giỏi. Khi được phóng viên người Hàn hỏi về lời nhắn đến các cầu thủ Hàn Quốc, Thủy Tiên đã trả lời rất thân thiện bằng việc cổ vũ cho Hàn Quốc giành huy chương vàng, không ghen tỵ vì đội bạn đã thắng Việt Nam

Ngoài ra, vào tối 1/9, nhiều báo mạng Hàn Quốc tiếp tục đăng tải hình ảnh nữ cổ động viên này Việt Nam bật khóc trên sân Pakansari (Indonesia) khi tuyển Olympic Việt Nam thua Olympic UAE. Trang MK Sports của Hàn Quốc đăng tải hình ảnh xúc động này cùng bình luận về nhan sắc cô gái là “fan girl Việt Nam xinh đẹp”.

Hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp bật khóc khi tuyển Việt Nam thua UAE gây chú ý mạnh mẽ với báo chí.

Ngay sau khi các hình ảnh, video đăng tải, trang cá nhân của fan nữ này được cư dân mạng tìm ra. Được biết, cô nàng xinh đẹp này là Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Bên cạnh công việc kinh doanh, 9X còn đóng phim.

Trên thực tế, Thủy Tiên vốn cũng là một gương mặt khá quen thuộc ở Việt Nam. Cô nàng chính là Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Người phán xử ngoại truyện hay Nếu một ngày anh thiếu em…

Ở Việt Nam, Thủy Tiên là một cái tên được nhiều người biết đến.

Sau khi Olympic Việt Nam xuất sắc giành tấm vé vào bán kết, Thủy Tiên đã cùng hai người bạn đặt vé máy bay sang Indonesia để cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam. Tuy nhiên, hai người bạn của cô nàng có vướng mắc do vấn đề hộ chiếu nên đành ở lại Việt Nam, chỉ có Thủy Tiên một mình sang Indonesia tiếp lửa.

Cô nàng chia sẻ, lúc đầu Thủy Tiên cũng khá lo lắng vì đi một mình sang nước bạn. Tuy nhiên, sau khi tới sân bay gặp được nhiều cổ động viên Việt Nam, họ giúp đỡ, hỏi han rất nhiệt tình nên Thủy Tiên yên tâm hơn rất nhiều.

Thủy Tiên cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic UAE.

Trong ngày diễn ra trận đấu tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE (1/9), Thủy Tiên chia sẻ bức ảnh chụp tại sân vận động ở Indonesia để theo dõi trận U23 Việt Nam gặp UAE. Cô viết trên trang cá nhân: “Bức hình này được chụp trước khi trận đấu bắt đầu… vậy mà bây giờ em mới đăng… Chỉ muốn nói rằng mọi chuyện đã qua và các anh cũng sẽ được nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Các anh đã thật sự vất vả rồi. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã gặt hái được những thành tích mới trong lịch sử bóng đá nước nhà. Dù cho bất kì chuyện gì xảy ra, các anh vẫn và sẽ luôn là người hùng của đất nước Việt Nam xinh đẹp”.

Bức ảnh Thủy Tiên khoe trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm.

Cùng ngắm 1 số những hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất