Sao & Đời Sống

Vũ Thu Trà My: Từ nữ ca sĩ trẻ đến ngôi vị Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019

T.H
Chia sẻ

Hoa khôi Vũ Thu Trà My đã có những chia sẻ thú vị, chân thành cùng độc giả nhân dịp cuối năm 2019, đầu năm mới Canh Tý 2020.

- Xin chào Vũ Thu Trà My, một năm 2019 của bạn đã trôi qua như thế nào?

Xin chào độc giả Saostar! Năm vừa qua là một năm khá đặc biệt với mình khi mình được đăng quang danh hiệu Hoa Khôi Ảnh Hà Nội 2019 và mình cũng hoàn thành được 1 dự định lớn cho bản thân.

Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019 Vũ Thu Trà My.

- Được biết đến đầu tiên với vai trò ca sĩ, vì sao bạn lại quyết định tạm rời bỏ ca hát để lấn sân sang cuộc thi Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019?

Từ trước đến nay, mình luôn muốn thử sức và khám phá khả năng của bản thân nhưng còn khá rụt rè. Năm qua, được sự hỗ trợ, động viên của một người bạn cũng là quản lý của mình, mình đã lấy hết can đảm để tham gia cuộc thi. Và thật may mắn, mình đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019 ngay từ lần đầu đến với đấu trường nhan sắc này.

- Sau khi đăng quang, cuộc sống và công việc của bạn nhiều thay đổi?

Cuộc sống của mình cũng có thay đổi chút ít. Ngoài được gọi là ca sĩ ra thì giờ mọi người còn biết tới mình là một hoa khôi. Hiện tại, mình không chỉ ca hát mà còn tham gia chụp hình, quay quảng cáo và nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng nữa.

- Đoạt giải tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2019, Trà My có muốn thử sức mình trong một cuộc thi tài năng hay sắc đẹp nào khác?

Hiện tại mình chưa có ý định tham gia vào một cuộc thi nào khác, nhưng tương lai thì chưa chắc chắn được. Biết đâu nếu có duyên mình sẽ lại thử sức thêm một lần nữa.

- Gia đình có ủng hộ việc bạn theo con đường nghệ thuật không, sau khi đạt giải Hoa Khôi thì bố mẹ bạn nói gì?

Mình sống tự lập từ khá lâu. Gia đình mình trước đây không ai ủng hộ mình theo nghệ thuật vậy nên khi quyết tâm theo con đường này mình đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên hiện tại, mọi người đều đã ủng hộ và mình cảm thấy rất vui vì điều đó.

Thời gian đi thi, mình giấu tất cả mọi người. Mãi đến sau khi đăng quang, bố mẹ đọc thông tin trên mạng mới biết mình đoạt giải và gọi điện chúc mừng con gái.

- Bận rộn một mình lăn lộn trong nghề, có vẻ như Trà My là một người rất tự lập trong cuộc sống? Bạn có khó khăn gì trong hành trình đó?

Thú thật ngày trước, khi còn ở cùng gia đình, mình cũng không phải làm việc gì nhiều. Sau khi ra ở riêng thì mình phải tự làm tất cả mọi thứ.

Thời điểm mới đi hát có những khi trong túi không còn đồng nào, khi ốm đau nằm 1 mình hoặc khi gặp chuyện chẳng lành nào đó, mình cũng đều chịu đựng 1 mình không để gia đình biết. Những lúc ấy cũng thấy rất tủi thân nhưng mình đều vượt qua được.

- Bạn có bao giờ cảm thấy hối hận khi lựa chọn con đường này?

Quan niệm của mình là chỉ hối hận khi không làm, nhưng nếu đã làm rồi thì không bao giờ hối hận.

- So với những người trong giới showbiz thì có vẻ như bạn khá “trầm”. Liệu bạn có 1 hình mẫu của người nào mà bạn muốn trở thành không?

Mình là người mong muốn 1 cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, không bon chen. Trước đây, mình luôn cố gắng thay đổi để bản thân trở nên hoàn hảo như những hình mẫu mình đã đề ra, nhưng mình nhận ra phiên bản tốt nhất của chính mình mới là điều tuyệt vời nhất!

- Ngoài ca hát và những công việc hiện tại, Trà My có dự định lấn sân sang một môn nghệ thuật nào mới trong năm 2020?

Nếu có duyên thì mong muốn thử sức ở vai trò diễn xuất.

- Ngoài công việc, gia đình và bạn bè ra thì Trà My có thời gian nào để dành cho tình yêu không?

Mình cảm thấy khá may mắn khi luôn có 1 tri kỷ đồng hành. Tri kỷ thì không đơn giản chỉ là tình yêu nữa.

- Mục tiêu mà bạn đặt ra trong năm mới là gì?

Sang năm mới mình sẽ cố gắng ra sản phẩm âm nhạc mới để bù lại cho năm vừa qua vắng bóng, đồng thời sẽ nỗ lực làm việc hơn nữa để xứng với danh hiệu Hoa Khôi Ảnh đã đạt được năm nay.

Cảm ơn Trà My về cuộc trò chuyện, chúc bạn một năm mới thật thành công trong công việc cũng như cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất