Sao & Đời Sống

Vụ tặng nhẫn gần 75 triệu nhưng nói dối 500 nghìn: Chàng trai đã bán rẻ nhẫn kim cương Cartier thành công

Vương Phi
Chia sẻ

Nhận ra bộ mặt thật của cô bạn gái đào mỏ sau thử thách với nhẫn Catier, chàng trai trong câu chuyện gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây đã rao bán thành công sản phẩm này.

Như chứng tôi đã đưa tin, những ngày gần đây, dân mạng sôi sục vì câu chuyện “chàng trai thử lòng bạn gái và cái kết”.

Theo đó, sắp tới ngày 8/3, chàng trai mua một chiếc nhẫn kim cương Catier rất đẹp, trị giá gần 75 triệu đồng. Tuy nhiên, vì muốn thử lòng bạn gái, anh chàng đã nói dối đó là chiếc nhẫn không đáng tiền, chỉ có giá 500.000 đồng mà thôi.

Hộp đựng nhẫn kim cưỡng và hóa đơn.

Chiếc nhẫn đắt tiền suýt nữa lọt vào tay kẻ đào mỏ…

…Tuy nhiên vì quá tham lam nên cô gái sớm lộ rõ bản chất.

Cay cú vì bạn trai không tặng đồ xa xỉ, cô gái thẳng thắn nói lời chia tay. Thậm chí, cô gái tốt nghiệp trường “đào mỏ” còn không ngại nói rằng: “Vậy đó là kim cương giả à, thôi anh giữ lấy mà dùng, cảm ơn anh. À tối nay em cũng bận rồi, mà anh chắc đừng gặp em nữa. Quen lâu rồi mà lúc nào nhận quà em cũng “tụt mood” quá. Cảm ơn anh suốt thời gian qua. Chúc anh hạnh phúc!”.

Chàng trai đau buồn khi “bản chất thật” của bạn gái lộ ra. Anh chàng lên mạng rao bán lại chiếc nhẫn, toàn bộ hoá đơn và giá trị thật cũng chiếc nhẫn kim cương này được công khai, thậm chí anh chàng còn có ý định giảm 20 triệu cho người mua đúng vào ngày bị người “đá”.

Thông báo bán nhẫn giá rẻ.

…Và sau đó là cái kết.

Mọi giao dịch đã hoàn tất.

Việc mua bán nhẫn thành công được 2 bên cập nhật từ chiều qua ngày 1/3.

Biết mình mắc sai lẫm, cô gái đã không ngừng nhắn tin, nói rằng người trả lời tin nhắn anh chàng không phải là mình. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã quá rõ ràng.

Sau một thời gian đăng tin bán nhẫn, mới đây trên trang cá nhân, anh T. đã cập nhật việc bán hàng thành công. Theo đó, vì giữ đúng lời hứa, anh đã giảm 20 triệu cho người mua. Với mức giá hời này, rất nhiều người hỏi và giao dịch được thực hiện nhanh chóng.

Được biết, sau khi bị bạn gái “đá”, anh chàng trong câu chuyện trên đã bán lại nhẫn với giá gần 49 triệu đồng. 10 triệu đồng được khách mua đặt trước và thanh toán hơn 38 triệu còn lại. Toàn bộ giao dịch internetbanking đều được chàng trai chụp lại.

Nhẫn và hóa đơn đã về tay chủ mới.

Trên trang cá nhân, khách mua cũng cập nhật trạng thái đã mua lại chiếc nhẫn của chàng trai người Đắk Lắk đồng thời cho biết sẽ mang về để tặng vợ mình nhân dịp mùng 8/3. “Đã mua lại chiếc nhẫn của cậu bạn ở Đắk Lắk và có người xứng đáng hơn cô bé kia để nhận rồi nhé”.

Nhiều người cũng chúc mừng chàng trai tìm được khách mua nhanh chóng, biết được bản chất thật của bạn gái và giải quyết êm xuôi mọi việc.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang được mọi người chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất