Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc Vũ 'sở khanh' để lộ STK ngân hàng cũng là lúc người ta soi được số tiền gần nửa tỷ đồng trong thẻ của Quốc Trường

Min An
Chia sẻ

Chi tiết Vũ đưa thẻ cho Thư sắm đồ trong Về nhà đi con đã làm lộ toàn bộ STK ngân hàng ngoài đời thực của nam diễn viên Quốc Trường. 

Trong tập mới nhất của Về nhà đi con, Vũ ”sở khanh” (Quốc Trường thủ vai) đã bắt đầu diễn cảnh một anh chồng quốc dân khi hào phóng đưa thẻ cho vợ sắp cưới (Bảo Thanh thủ vai) đi mua sắm đồ cho em bé. Cũng chính chi tiết này đã làm lộ toàn bộ STK ngân hàng ngoài đời thực của nam diễn viên Quốc Trường.

Mặc dù cảnh quay này một ”hạt sạn” to lớn - vì rõ ràng thẻ của Vũ đưa cho Thư là BIDV nhưng thông báo trừ tiền lại nhảy vào… tài khoản Vietcombank - nhưng điều đó cũng không thể ngăn dân tình soi được STK của Quốc Trường cũng như số tiền bên trong.

Khoảnh khắc tiết lộ số tiền có trong thẻ ATM của Quốc Trường.

Đó là con số lên đến nửa tỷ. Được biết, đây là STK chính chủ của anh chàng ngoài đời, vì thế, số tiền này khiến người ta càng tin chắc rằng Quốc Trường là một đại gia thứ thiệt.

Một fan đã 'chơi lớn' khi chuyển thử tiền vào STK trên phim để xem có phải của… anh Trường thật không.

Được biết, ngoài đời, Quốc Trường đang đồng sở hữu gần 100 quán mỳ cay nổi danh khắp cả nước, cùng nhiều bất động sản khác nhau. Ở tuổi 31, anh chàng vừa tặng gia đình một căn nhà trị giá 25 tỷ.

Vì thế, dù trong phim đóng vai Sở khanh đa tình, nhưng sự đẹp trai, lịch thiệp và giàu có của Quốc Trường đã khiến chàng diễn viên này giành được thiện cảm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất