Sao & Đời Sống

Vụ nữ sinh bùng 20 ly trà sữa: Một thầy hiệu trưởng 'không liên quan' bỗng nhiên bị 'ném đá' oan

Min An
Chia sẻ

Chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện, nhưng cư dân mạng đã ''ném đá'' vào tận Facebook của một thầy hiệu trưởng ''không liên quan'' đến vụ nữ sinh bùng 20 ly trà sữa.

Câu chuyện một nữ sinh Vũng Tàu đặt 20 ly trà sữa rồi ngang nhiên ”bùng hàng” đã khiến cộng động mạng sôi sục suốt ngày hôm qua. Cụ thể, shipper của Grab nhận được đơn hàng gồm 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng. Sau khi đặt, cô gái còn hứa hẹn sẽ boa cho anh shipper thêm 100 nghìn đồng cùng thái độ ân cần quan tâm: “20 ly mệt lắm đúng không bạn?”, không chỉ vậy cô nàng còn khẳng định mình là người đàng hoàng.

Điều đáng phẫn nộ nhất của câu chuyện là chỉ ít phút sau khi nhắn tin, lúc anh shipper giao hàng đến nơi thì cô gái vô tư thả nhẹ tin nhắn “xanh rờn”: “Thôi mình boom nha”, bỏ mặc anh shipper với 20 ly trà sữa.

Pha bom hàng đỉnh cao của nữ sinh Vũng Tàu.

Với thái độ cư xử bùng hàng như một thú vui, chứ không hề có ý định nhận hàng, cô nàng đã khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn gấp 10 lần, ráo riết truy tìm info. Sau khi bị cộng đồng mạng tấn công tài khoản Facebook và Intagram, hiện tại cô nàng đã khóa trang cá nhân của mình trước làm sóng tẩy chay mạnh mẽ.

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng còn truyền tay nhau một bảng profile cụ thể của nữ sinh này, từ năm sinh cho đến nơi công tác của người mẹ và cả địa chỉ cụ thể ở Vũng Tàu.

Nhờ thông tin chưa biết thật hay giả này, mà cư dân mạng tiếp tục mò vào Facebook của người được cho là mẹ của nữ sinh và spam bình luận có nội dung ”trả 1,2 triệu đây”.

Tiếp đó, cư dân mạng còn tìm tới Facebook của người được cho là hiệu trưởng của ngôi trường mà mẹ nữ sinh này đang giảng dạy để… đòi lại công bằng (???).

Facebook được cho rằng của thầy hiệu trưởng một trường THCS ở Vũng Tàu.

Hành động này đã khiến nhiều người phẫn nộ trước thói hùa của các anh hùng bàn phím, nhất là khi chưa có thông tin gì chính xác nhưng cư dân mạng đã gây liên luỵ cho những người không liên quan. Đặc biệt trong trường hợp này lại là thầy hiệu trưởng của một trường THCS nữa.

Hiện tại, cũng đã xuất hiện nhiều trang Facebook giả mạo nữ sinh này đi kèm các status thách thức, cợt nhả. Cư dân mạng phải thật tỉnh táo để không rơi vào bẫy câu like của những thành phần có ý đồ xấu.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất