Sao & Đời Sống

Vũ khí đột phá giúp giới trẻ thoải mái 'thả cá' vào ngày quốc tế nói đùa

T.H
Chia sẻ

Có một sự thật thú vị không thể phủ nhận rằng ngày “Quốc tế nói đùa” 01/04 lại chính là ngày những lời “nói thật” được giới trẻ mình tranh thủ nói ra nhất! Vì mình có thể dễ dàng lật bài ngửa: “Tui đùa mà!” khi lời “nói thật”chẳng may không được lòng người nhận, đúng không nào?

Còn các bạn, đã có kế hoạch chuẩn bị gươm giáo gì để “thật thật đùa đùa một ngày mà chẳng ai phải nghĩ suy” như Phan Mạnh Quỳnh có mách chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu một món vũ khí lợi hại có một không hai chắc chắn sẽ giúp giới trẻ “khuynh đảo” ngày Cá Tháng Tư nhé.

Mới đây, Zalo và Mirinda đã “bật mí” một tính năng mới mang tên “Zalo Khoảnh Khắc” chỉ xuất hiện vào ngày 01/04. Với tính năng này, các bạn có thể thoải mái “cầm cưa”, thổ lộ, giãi bày và “thả cá” nhé. Tất cả những bộc bạch “thật thật đùa đùa” của các bạn sẽ chỉ tồn tại trong 24 giờ đồng hồ, hết ngày 01/04Tài tử “Hàn Quốc” nào được Angela Phương Trinh phải lòng vậy các mem? thì Zalo sẽ xóa bay hết “cá” giúp bạn.

Giờ Trinh bảo theo chồng có ai tin hôn? LOLS

Cá Tháng Tư, thật thật đùa đùa, ngày nói đùa mà sao nhiều người nói thật? Vậy mình đang nói đùa hay nói thật, hehe.Bật mí với cả nhà Trinh chuẩn bị qua Hàn Quốc đính hôn với người ấy, tạm xa cả nhà trong 3 tháng, ổn định rồi về. LOLs. Ai ủng hộ nàng đi Hàn hôn nè? Mới phát hiện hình như FB/ Instagram story với Zalo khoảnh khắc là để phục vụ riêng cho ngày Cá hay sao đó, đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn nè! Tranh thủ nói hết đi giống Trinh nhen!P/s: Hôm nay có quá nhiều dự án tung ra cùng lúc, xong kêu lên xe bông chắc ai cũng hết hồn =) mình cũng hết hồn luôn =)#CaThangTu #ThatThat #DuaDua #Mirinda #cuoithaga #zalokhoanhkhac

Người đăng: Angela Phương Trinh vào 30 Tháng 3 2017

Tài tử “Hàn Quốc” nào được Angela Phương Trinh phải lòng vậy các mem?

Quả là ma trận, không biết đâu là thật, đâu là đùa nữa. Thú vị quá phải không nào? Để tham gia “thả cá” cùng đồng bọn thì vào ngay Zalo nhé các mem:

05 bước dơn giản giúp bạn quậy tưng 01/04, sẵn tiện bộc bạch những lời ruột gan thầm kín.

Mỗi năm chỉ có một ngày Cá Tháng Tư, vì vậy teen ơi, còn chờ gì mà “quẩy” tưng Zalo Khoảnh khắc với “cá” của các bạn để có một ngày “Cười thả ga” với Mirinda nhé! Nếu thả cá dính được thì tốt, không dính thì cũng không sợ quê đâu nha.

Hướng dẫn sử dụng Zalo Khoảnh Khắc siêu thú vị để tự thú hết ga trong ngày Cá

1. Vào ngay ứng dụng Zalo, trên trang Nhật Ký chọn mục Khoảnh Khắc

2. Chọn hình nền “Thật Thật Đùa Đùa” siêu đáng yêu để lũ bạn phải đau đầu đoán là mình đang nói đùa hay thật nhé!

3. Tha hồ thổ lộ, vì chỉ sau 24 giờ là mọi lời tự thú sẽ biến mất không dấu tích!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất