Sao & Đời Sống

Vụ đoàn phượt 28 người bóc phốt quán cafe: Nỗi khổ để lại cho bà chủ quán gần 70 tuổi

Gà Gà
Chia sẻ

Mới đây, một phượt thủ đã chạy xuống Cà Mau thăm bà chủ quán và tìm hiểu sự việc, thông tin đến cư dân mạng .

Dù đã qua được vài ngày nhưng câu chuyện ”Đoàn phượt thủ 16 xe 28 người nghỉ qua đêm ở cafe võng với tổng chi phí 400k, sau đó lên mạng ‘bóc phốt’ để rồi bị chỉ trích gay gắt” vẫn đang nhận về rất nhiều sự chú ý. Nhiều phượt thủ chân chính vì quá bức xúc mà đã dành thời gian rảnh chạy xuống Cà Mau, thăm quán cafe nêu trên để tìm hiểu rõ ngọn ngành. Và những diễn biến mới nhất của sự việc này vẫn khiến cư dân mạng thêm tức giận.

Bài bóc phốt mà một thành viên của nhóm phượt đã đăng tải.

Cụ thể, mới đây, phượt thủ có tên Tran Au Thanh Dat đã chạy xuống Cà Mau, thăm chủ quán bán cafe, cũng như nghe bà cụ tâm sự đôi điều. Sau chuyến đi, Thanh Dat đã thông tin sự việc như sau:

BỊ NHÓM PHƯỢT THỦ 28 NGƯỜI BÓC PHỐT, VÀ NỖI KHỔ ĐỂ LẠI CHO BÀ CỤ GẦN 70 TUỔI.

Tình hình là vậy các bạn ạ!! Dì Hai (Dì Hai Hoà Bình ) có 2 người con, 1 người con lớn chồng bỏ rơi và đang nuôi 3 người con, người con thứ 2 thần kinh không ổn định. Mà 28 “Phượt Thủ” đó đăng như vậy mất uy tín của Dì. Lúc nãy mình ngồi ở đó người ta đi ngang nhìn với ánh mắt bực tức. Mình buồn lắm, trong khi dì bị Oan!! Không ai ghé quán của Dì cả.

Dì ở ngoài rất hiền, bà con ở gần ai cũng thương, mấy tài xế cũng hay ghé gì uống và nghỉ ngơi !! Lúc này mình về Dì không tính tiền nước nhưng mình không chịu, mình có gửi Dì chút ít coi như là quà, Dì không chịu nhận, năn nỉ Dì mãi mới chịu nhận. Ở ngoài Dì hiền lắm các bạn ơi. Mấy bữa nay Dì sợ nó đốt nhà, Dì chạy ra không kịp nên Dì không ngủ được, qua nay ngủ được có 1 tiếng.

2 đứa bé cháu Dì đi học thì bị bạn bè chọc này nọ, về nó khóc quá trời.

28 bạn Phượt Thủ làm ra Dì như vậy. Xuống xem Dì đi mà rớt nước mắt, mấy bạn chẳng phải con người nữa !

Mọi người ai có xuống Cà Mau xin ghé quán Dì giúp ạ. Ngang bến xe Cà Mau, kế nhà xe Năm Hiền. Mình cảm ơn rất nhiều ạ”.

Kèm theo bài viết là sự bức xúc của chính anh chàng này cho chính đoàn phượt thủ 28 người trên.

Thanh Dat cũng đăng tải một số bức ảnh chụp ở quán cũng như chụp với Dì Hai. Có thể thấy, sau sự việc, quán cafe này thu hút rất đông sự chú ý của hàng xóm làng giếng. Nhưng khách khứa thì không có mấy. Gương mặt Dì Hai cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Cư dân mạng đã ”thả tim” nhiệt liệt cho hành động kịp thời của Thanh Dat và rủ nhau nếu có đi Cà Mau, chắc chắn sẽ dành thời gian xuống quán ủng hộ Dì Hai. Một số người khác kêu gọi những người đã từng viết bài bóc phốt Dì Hai hãy ra mặt, xuống tận nơi và xin lỗi Dì.

Dường như sự việc càng nóng hơn khi sau đó, một cư dân mạng đã đăng tải ảnh Công An đang xuống quán và làm việc với Dì Hai. Người ta vẫn chưa rõ Công An đang tìm hiểu về vấn đề gì, nhưng họ hy vọng Công An sẽ vào cuộc với mục đích tố cáo nhóm phượt tội danh ”Bôi nho danh dự người khác”.

Một cư dân mạng tiết lộ hình ảnh Công An xuống làm việc với Dì Hai

Về phía đoàn phượt, ngoài đoạn livestream thay mặt đoàn phượt xin lỗi và giải thích tình hình của đại diện đoàn, thì đến hiện tại, những người trực tiếp đăng bài vẫn khoá Facebook và giữ im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất