Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 62: Thư có nguy cơ sinh non, Vũ thản nhiên tắt máy rồi đi công tác với Nhã

Thái An
Chia sẻ

Về nhà đi con tập 62: Việc sinh con của Thư xảy ra biến cố khiến cho cả bố cô và nhà nội rất lo lắng, còn Vũ thì không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Vậy là sau bao chờ đợi, Thư cũng chính thức… đau đẻ. Nhưng trước khi lên bàn đẻ, Thư đã bị 1 cú sốc tinh thần to lớn. Sau khi cho rằng Thư là người đã nhắn tin cho Nhã và buông ra những lời xúc phạm, Vũ cảm thấy rất tức giận với Thư, anh ta không ngừng xúc phạm và chỉ thái độ với cô khiến cho Thư cảm thấy rất đau buồn.

Chưa hết ở đó, trong lúc Vũ đi công tác cùng Nhã, Thư phải mổ đẻ sớm vì suy thai, thế nhưng trong cơn đau cô vẫn nói với ông Sơn: “Bố ơi, gọi anh Vũ đi.” Nhìn vào biểu cảm có thể hiểu nỗi đau về thể xác của Thư là mạnh đến ra sao, cô không ngừng khóc và mong muốn có người ở cạnh, ông Sơn lúc đó chỉ có thể ở cạnh động viên và gọi bác sĩ đến.

Đến khi bác sĩ thông báo: “Sản phụ bị suy thai gấp do mang nhau non, đề nghị người nhà theo tôi đến ký cam kết mổ”. Lúc đó cả 2 gia đình chỉ biết nhìn nhau động viên và hy vọng Thư sẽ khỏe mạnh. Về phần ông Sơn, sau khi gọi cho Vũ không được, ông quyết định sẽ là người ký cam kết. Có thể thấy tinh thần của ông hoàn toàn bất an và đầy lo lắng, nỗi ám ảnh về việc mất vợ sau khi sinh ra Dương lại ùa đến và lần này lại đến với Thư, đứa con gái mà ông nhất mực yêu quý.

Ngược lại với sự lo lắng từ cả gia đình thì Vũ lại đang có thái độ rất vui vẻ khi được đi công tác cùng Nhã, thái độ của người phụ nữ này dường như thay đổi rất nhanh. Hôm trước cô vừa tỏ ra tức giận và định chấm dứt mọi mối quan hệ với Vũ thì bây giờ cả hai lại nói chuyện rất vui vẻ như chưa có gì xảy ra. Vũ cũng không ngần ngại “thả thính” cô khi khen Nhã là “người phụ nữ vừa thông minh, vừa xinh đẹp”.

Nếu như biết được điều gì đang xảy ra với Thư ở nhà, có lẽ Vũ sẽ không có đủ tâm trạng để vui vẻ như thế, hơn nữa anh đang là người sai khi hiểu làm Thư. Cùng chờ đợi phản ứng từ Vũ cũng như tình hình sức khỏe của Thư và đứa con trong bụng trong tập 62 được phát sóng vào tối nay (10/7)

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất