Sao & Đời Sống

Bức xúc trước những bình luận xỉa xói em gái tham vàng bỏ ngãi, anh trai nạn nhân bị đâm gục giữa phố đăng đàn nói 'cho ra lẽ'

Long Anh
Chia sẻ

Có nhiều người đã không biết cái chuyện gì lại nói em tôi bỏ 1 thằng yêu 5 năm để yêu một thằng trai phố rồi nhận kết quả như thế thì tôi kể đầu đuôi câu chuyện.

Liên quan đến vụ việc đâm gục người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân khiến phải nhập viện cấp cứu, chiều ngày 16/10, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên).

Cô gái bị đâm thương tích rất nặng.

Được biết, sau vụ việc, em gái cùng người thân nam thanh niên này đã lên Hà Nội để thăm hỏi nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo lời bà Hoa (tên đã được thay đổi, mẹ của V.) cho biết, bà không rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, bà mẹ khẳng định “con trai tôi từ nhỏ hiền lành, có lẽ chuyện yêu đương khiến nó không kiềm chế được”.

Ở một diễn biến khác, sau sự việc, dư luận và mạng xã hội đều không khỏi giật mình khi biết sự việc và nguồn cơn.

Có thông tin cho rằng, chị T và V yêu nhau được khoảng 5 năm. Đến năm 2016, hai người chia tay. Thời gian gần đây, biết chị T có người yêu mới, nên V liên tục nhắn tin hăm dọa T. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi xuất hiện thông tin này, bên cạnh ý kiến bênh vực cô gái, nhiều dân mạng đã bày tỏ quan điểm rằng, rất có thể chị T đã thách thức, hoặc gây áp lực khiến thanh niên tên V phẫn uất nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

Không ít ý kiến khác lại đặt nghi vấn, chị T bỏ người yêu 5 năm để theo chàng trai khác giàu có hơn và nhận phải cái kết đắng.

Trước những bình luận trái chiều của dân mạng, mới đây tài khoản có tên Q.M đã bức xúc thể hiện thái độ và nói “cho ra lẽ” sự việc trên mạng xã hội.

Anh nạn nhân T. lên mạng xã hội cầu cứu dân mạng và tung loạt bằng chứng em gái bị đe dọa nhiều lần.

Cụ thể, chia sẻ của người nhận là anh nạn nhân T như sau:

“Tôi không hiểu vì sao cộng đồng mạng lại có thể ném đá, phỉ báng và hạ bệ em tôi khi nó đang trong giường cấp cứu vì bị đâm 9 nhát đau đớn như vậy?

Có nhiều người đã không biết cái chuyện gì lại nói em tôi bỏ 1 thằng yêu 5 năm để yêu một thằng trai phố rồi nhận kết quả như thế thì tôi kể đầu đuôi câu chuyện như sau:

Đây là e gái tôi. 2 năm trước thằng V này đã đặt xe của con bé để chơi bời cờ bạc hút hít, xong nhắn tin dọa nạt, dọa đánh, dọa giết con bé nên tôi đã gọi nó lên Đê Thanh Lương để nói chuyện. Thằng này lúc ấy run lẩy bẩy, xin rối rít.

Tôi bảo “mày là đàn ông mà đặt xe bạn gái để chơi bời rồi còn dọa nạt, em tao thì ngoan lành đi học nên mày tránh xa em tao ra”. Em tôi và anh tôi cứ xin cho nó, mặt mũi thấy thằng ấy trông nó lành quá nên tôi cũng tha cho nó về. Vậy mà 2 năm nó lại tiến hóa trở thành 1 con súc vật. Nó không có gan đâm em gái tôi nên nó bo xe cho người khác đâm anh em ạ (camera phố Bùi Thị Xuân quay lại hết). Đâm em tôi xong sau 1 giờ nó còn post ảnh ghi rằng “đây là máu của người tao yêu 5 năm” xong chưa kịp xóa đã bị tôi chụp lại và đưa hết cho công an.

Đấy tình yêu 5 năm mà nó tôn thờ như thế đấy. Và nó còn gọi điện cho anh tôi nói “anh ra mà đón cái Thanh về” lúc 7h trước khi nó nhìn thằng kia đâm con bé. Anh em ở nhà vội buông bát cơm chạy ra Bùi Thị Xuân chỗ làm của em gái thì đã thấy em mình đã nằm đấy, nhiều máu lắm, ai thấu hiểu cái cảm giác ấy thì sẽ biết.

Tiếp theo là cả nhà tôi ngồi ở sân bệnh viện và cầu nguyện cho con bé từ 8h đến 3h sáng để ca mổ thành công. Bác sĩ lúc báo 6 khi thì 8 rồi cuối cùng là 9 nhát dao thủng gan, phổi, dạ dày, rạn xương sống. Anh em có hiểu sự đau đớn bây giờ mà em tôi phải chịu không? Hiện em tôi đã qua cơn nguy kịch nhưng còn yếu lắm thều thào 1 -2 câu, và chỉ khóc, tinh thần hoảng loạn.

Đời người con gái với 9 nhát đâm ấy thì sau này tương lai sẽ chỉ còn là đau đớn mỗi khi trái nắng trở trời, và ai sẽ dám hi sinh ở bên chăm sóc khi còn không biết nó sẽ sinh nở ra sao? Mọi người có thể cùng tôi bảo vệ em gái của tôi lúc này được không?… Tôi xin cảm ơn nhiều lắm! Xin hãy giúp anh em chúng tôi”

Cùng với những dòng chia sẻ nội tình câu chuyện và mong dân mạng hiểu đúng sự việc cũng như dừng việc ném đá cô gái, thay vào đó là bảo vệ cô, người anh đã tung nhiều đoạn tin nhắn chị T. bị người yêu cũ đe dọa.

Ngay sau đó, dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ bài viết này để giúp dư luận có cái nhìn đa chiều hơn.

Những tin nhắn được cho là lời đe dọa cho V gửi đến chị T.

Như đã đưa tin, khoảng gần 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng khi thấy chị T. bị nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát trọng thương.

Ngay sau khi bị đâm, nạn nhân nằm gục xuống đường. Người gây án nhanh chóng rời đi. Thấy vậy nhiều người dân đã tiến lại gần. Theo một số nguồn tin, kẻ đâm gục nạn nhân được cho là bạn trai cũ của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất