Sao & Đời Sống

Với cái ốp lưng 'kinh dị' này, thử hỏi còn ai dám chôm điện thoại nữa?

Gà Gà
Chia sẻ

''Ám ảnh quá các mẹ ơi! Quả này thì thằng nào dám chôm điện thoại nữa? Nhìn mặt chủ thớt là muốn đánh rơi điện thoại rồi!''

Chúng ta đã quá quen với việc những chiếc smartphone được ốp bằng nhiều loại case khác nhau, đủ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết… Nhưng nếu bạn đang tìm một loại ốp lưng độc đáo, cá tính, thậm chí còn có khả năng… làm những kẻ có ý định trộm điện thoại phải giật bắn mình, thì hãy bắt chước ngay cô gái dưới đây!

Bức ảnh được chia sẻ bởi Trúc Lam kèm caption: “Đây là điện thoại con bạn cùng bàn tớ ạ. Và cũng chưa bao giờ thấy nó kêu mất điện thoại luôn”. Trong ảnh là chiếc điện thoại được gắn ốp màu đen giản dị. Nhưng điều ”không giản dị” lại nằm ở chỗ logo Apple. Thay vì là quả táo khuyết quen thuộc, thì giờ đây, nó đã được thay thế bằng ảnh chân dung của chủ nhân!

”Ám ảnh quá các mẹ ơi! Quả này thì thằng nào dám chôm điện thoại nữa? Nhìn mặt chủ thớt là muốn đánh rơi điện thoại rồi!”, ”Quá sáng tạo, quá phong cách, quá kinh khủng!”... là những comment mà cư dân mạng dành tặng cho chiếc điện thoại độc đáo này.

Nhưng những tưởng ý tưởng ”điên rồ” này chỉ có mỗi cô nàng trong ảnh dám thực hiện. Hóa ra, ”Hội những người thích dùng ảnh chân dung làm ốp điện thoại” có vẻ cũng khá đông đấy.

Quả táo này có vẻ ”tròn trịa” hơn nè

Một nửa của cô nàng phía trên đây đúng không?

Nhét hẳn 2 tấm ảnh thẻ vào, để điện thoại có bị thất lạc thì còn cơ may quay về với mình!

Khi bạn là người theo chủ nghĩa ”bản thân mình là số 1”

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin mới nhất