Sao & Đời Sống

Vợ trổ tài làm chả lá lốt có hình dáng siêu nhạy cảm, chồng lên mạng hỏi '500 anh em' nên chê thẳng hay lặng lẽ ăn trong 'câm nín'

Mai An
Chia sẻ

Hình ảnh miếng chả lá lốt hình thú “quái dị” được một người chồng chia sẻ trên mạng xã hội trở thành đề tài bàn tán của khá nhiều người.

Nhiều người hay cho rằng, chỉ những người giỏi nữ công gia chánh, nấu được những món ăn đẹp mắt ngon miệng mới thích đi khoe. Thế nhưng, một một trào lưu ngược lại với thực tế này đang càng ngày càng phát triển. Đó là sở thích khoe những “chiến tích nấu ăn” kinh dị cả về hương vị lẫn hình dáng.

Mới đây, một anh chồng đã khiến dân mạng tranh cãi xem đây có phải là hình thù chả lá lốt không khi chia sẻ hình ảnh trên diễn đàn.

Theo như anh chồng chia sẻ, trong bữa ăn cơm, hình thù “quái dị” của miếng chả lá lốt khiến anh phải vội vàng “chụp lại bằng chứng” để lên hỏi cộng đồng mạng đưa ra lời khuyên trước khi dùng bữa.

Anh chồng là L.X.T đã khiến nhiều người phải bật cười vì hình thù miếng chả lá lốt.

“Vợ quấn cho ăn là may lắm rồi. Cẩn thận không thì được cho nhịn đấy bác ạ”, bạn Dũng bày tỏ.

“Không thể nhịn được cười. Tớ làm còn đẹp mắt hơn nhiều”, bạn Đỗ Nam thốt lên.

Thật sự, hình ảnh miếng chả lá lốt được chia sẻ khiến nhiều người liên tưởng đến đồ vật khác khiến ai nấy đều vô cùng “bái phục” tay nghề của cô vợ. Bên cạnh đó, một số người còn tranh thủ chia sẻ chả lá lốt do mình làm. Thế nhưng, một số “tác phẩm” cũng thảm họa không kém:

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất