Sao & Đời Sống

Vợ trẻ ấm ức vì chồng xung phong đưa vợ hàng xóm đi đẻ, chị em rùng mình nghĩ ra điều động trời này

Theo Helino
Chia sẻ

Câu chuyện thật như bịa của người vợ trẻ dưới đây khiến cánh chị em vừa hoài nghi vừa tò mò, thậm chí có chị em còn chỉ ra luôn điều bất hợp lý trong câu chuyện này làm cô vợ trẻ giật mình thon thót.

Khi yêu, bất cứ người phụ nữ nào cũng ghen tuông, chỉ là mức độ nhiều hay ít mà thôi. Cho đến khi lấy nhau, thứ tình cảm đó lại càng trở nên sâu sắc hơn, nhất là đối với phụ nữ, họ chỉ muốn người đàn ông đó là duy nhất của riêng mình.

Bởi lẽ, thế giới của phụ nữ sau cánh cửa hôn nhân đã khép lại rất nhiều, trung tâm của họ chỉ xoay quanh người đàn ông mà họ yêu thương.

Có rất nhiều người vợ từng lên mạng than phiền vì ghen tuông vì chồng có cử chỉ thân mật, galant với cô đồng nghiệp này, cô hàng xóm kia… nhưng có lẽ hiếm ai rơi vào tình huống như cô vợ trẻ dưới đây mà vẫn bình tĩnh cho được.

Bởi đó là một câu chuyện thật như đùa mà khi chia sẻ, người vợ khiến cánh chị em ”mắt chữ A, miệng chữ O” vì ngạc nhiên xen lẫn tò mò.

Cách đây ít giờ, đăng tải trong một group đông thành viên, cô vợ kể: ”Các mẹ nghĩ sao khi chồng các mẹ hứng lên nhận trách nhiệm đưa vợ bạn không thân đi đẻ trong 1 lần người ta rủ nhậu.

Bạn không thân kia sống cùng xóm trọ, nhiều năm không qua lại xã giao, toàn đóng kín cửa, khi vợ của anh này có bầu gần sinh thì mới bắt đầu làm quen, mượn tiền nhà các mẹ rồi nhờ chồng các mẹ giúp vợ anh ta đi viện sinh đẻ, vì anh ta phải đi làm, trong khi chồng mình cũng đi làm. Và còn bảo: ”Anh là chồng, vợ đi đẻ mà chồng đi theo thì khó đẻ”.

Chẳng lẽ vì sợ khó đẻ mà bắt chồng người ta đi canh đẻ cho vợ mình à? Trong khi gia đình, anh chị 2 bên vẫn còn sống sờ ra đó, bảo hiểm cũng có, thai sản cũng có và cũng không phải chỗ anh em, bạn bè thân thiết gì? Các mom nghĩ sao về 2 gã đàn ông này?”.

Câu chuyện của người vợ trẻ khiến hội chị em xôn xao bàn tán

Thậm chí, khi vợ chồng cãi nhau, người vợ còn dọa sẽ gọi về cho bố mẹ chồng kể nguyên văn chuyện này còn nhận được lời thách thức từ chồng: ''Cứ gọi về xui đi, tao ngủ với nó có bầu đó”.

Câu chuyện éo le trên ngay khi đăng tải ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự chú ý của các chị em với những bình luận trái chiều.

Người thì cho rằng, anh chồng này có vấn đề, người thì chỉ trích vợ chồng anh hàng xóm kia mặt dày không biết ngại, người lại tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ tay 3 giữa cô vợ bầu và 2 người đàn ông trong câu chuyện trên.

Ảnh minh họa

Chuyện kể mà cứ như bịa nhỉ? Trần đời còn có cả chuyện này nữa sao? Đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra, đưa vợ mình đi đẻ còn khó huống hồ đưa vợ hàng xóm đi đẻ, lại chả thân thiết nhiều. Thế thì chịu rồi”.

”Chồng bạn thuộc loại điên hả? Đành rằng gã hàng xóm mặt dày nhưng chồng bạn cũng có vấn đề”.

”Cả 2 vợ chồng bạn đều điên hết. Bạn là người vợ vừa dại vừa nhu nhược đó, vậy mà không làm cho rõ còn để chuyện ấ.y xảy ra”.

”Thật tình là không hiểu chồng bạn nghĩ gì nữa, nhưng nói thật nha, mình đọc xong nghĩ có bao giờ chồng bạn làm gì có lỗi với nhỏ đó không rồi bây giờ 2 ông chồng không muốn lớn chuyện nên giữ bí mật này nọ, qua mặt bạn để bắt chồng bạn chịu trách nhiệm không?

Mình chỉ là đọc rồi tự dưng nghĩ vậy thôi nhé, chứ nếu là mình thì mình qua bên đó nói chuyện với 2 vợ chồng nhà kia, rồi có khi quậy banh nóc nhà lên chứ không hiền như bạn đâu”.

“Coi chừng câu chồng mẹ nó nói không phải là đùa mà là thật, đứa con trong bụng kia là của chồng mẹ nó thật đó. Nên hỏi cho rõ ràng đi, chứ không để như vậy được đâu!”.

Mặc dù không rõ căn nguyên sự tình cụ thể ra sao, nhưng rõ ràng hành động có phần mờ ám và khó hiểu của anh chồng trong câu chuyện này cũng khiến cho không chỉ người vợ mà 500 chị em đều nghi ngờ và có phần bất mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất