Sao & Đời Sống

Vô tình bị chồng 'bán đứng' vì một bức hình, Lưu Đê Ly trở thành 'trò cười thiên hạ' khi bị dân mạng 'bóc mẽ' việc sửa ảnh quá đà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đăng hình bên con trai, Lưu Đê Ly bị cư dân mạng tố chỉnh sửa ảnh vòng 3 quá đà.

Mới đây, Lưu Đê Ly bất ngờ bị cư dân mạng soi ra bức ảnh chụp cùng con trai nhưng lại photoshop quá đà vòng ba. Chuyện là nếu chồng nữ diễn viên họ Lưu không “vô tình” đăng bức ảnh gốc thì chắc hẳn ai cũng khen ngợi rằng Lưu Đê Ly sở hữu đường cong gợi cảm.

Vòng 3 nóng bỏng biến mất trong một bức hình khác

Cư dân mạng hài hước để lại bình luận hài hước góp ý cho hai vợ chồng:

“Vợ đã tốn công photoshop rồi chồng up ảnh gốc lên trông có chán không chứ”

“Người ta nói thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn. Thế mà nam DJ này lại cố tình photoshop làm vòng 3 của vợ lép đi rồi up facebook thế này có chán không cơ chứ, thế này chỉ có tát nhau chứ tát biển gì nữa. Người ta là nữ diễn viên nổi tiếng có vòng 3 đẹp xuất sắc cơ mà”

Vài tiếng sau khi đăng tải, chắc đã bị vợ nhắc nhở nên nam DJ đã nhanh chóng xóa bức hình cũ và thay bằng bức hình photoshop của vợ. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc đã muộn màng mất rồi.

DJ Huy DX nhanh chóng xóa bức hình cũ và thay bằng bức hình mới của vợ

Đây cũng không phải lần đầu Lưu Đê Ly bị tố chỉnh sửa ảnh “quá đáng”. Trước đó, những tấm ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên bị dân tình soi ra đều có sự can thiệp các phần mềm chỉnh ảnh. Có lúc, hai cánh tay của cô nàng trở nên dị dạng lúc to lúc nhỏ, vạn vật xung quanh bỗng nhiên méo mó…

Tất nhiên, những chi tiết lỗi này không qua khỏi con mắt tinh tường của các thánh soi.

Lưu Đê Ly là nữ diễn viên từng bị chỉ trích vì vướng vào lùm xùm cặp kè với DJ Huy DX - 1 người đã có vợ con. Thời điểm đó, Huy DX và vợ mới đang ly thân thì Lưu Đê Ly đã có con với nam DJ này. Từ đó, khán giả luôn dành cho cô một thái độ vô cùng gay gắt và nhiều bình luận ác ý. Thậm chí, những bức ảnh cá nhân mà Lưu Đê Ly đăng tải cũng có rất nhiều người “tấn công” bằng những lời miệt thị, mỉa mai thậm chí là nguyền rủa.

Tháng 10 vừa qua, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại phố Hàng Buồm

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất