Sao & Đời Sống

Vô tình bắt gặp chồng 'ăn vụng' trên xe buýt, vợ tung cước nhằm thẳng mặt nhân tình mà đánh

Phương An
Chia sẻ

Khi bị đánh, cô nhân tình cũng "không phải dạng vừa", liền dùng chân đá người vợ và tát tới tấp vào mặt cô.

Video: Vợ đánh ghen với nhân tình ngay trên xe buýt

Nhiều người nói rằng nếu đã trót ăn vụng thì cũng phải biết chùi mép, chớ có công khai trước bàn dân thiên hạ. Ấy thế mà người chồng này đã ăn vụng thì chớ còn cả gan tình tứ với nhân tình ngay trong giờ làm việc trước đông người, để người vợ bắt gặp được và cho “một trận ra trò”.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 6/10 trên một chiếc xe buýt ở thành phố Quezon, Philippines và người chồng sở khanh là một nhân viên lái xe buýt. Do nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài nên người vợ đã âm thầm bám theo chồng.

Cô nhân tình đánh trả người vợ tới tấp.

Quả đúng như dự đoán, người vợ sau đó thấy một cô gái mặc quần sooc hồng, đội mũ lưỡi trai màu trắng ngang nhiên ngồi vào lòng chồng mình khi đó đang lái xe và có nhiều hành khách trên xe. Máu ghen nổi lên, người vợ giận dữ xông tới ném thẳng một cú đấm vào giữa cặp đôi. Người vợ vừa đánh vừa hét lên: “Tôi tưởng anh đã chia tay với cô ta rồi chứ?“.

Bị đánh bất ngờ nhưng cô nhân tình cũng không chịu nhường, quyết chống trả mạnh mẽ bằng những cú đá thẳng vào bụng vào mặt người vợ. Chưa dừng lại đó, hai người còn vừa giật tóc nhau vừa lăng mạ nhau. Thậm chí, cô nhân tình có lúc còn thẳng tay tát tới tấp vào mặt cô vợ.

Người chồng bị kìm kẹp giữa hai người phụ nữ và dù cố gắng tách họ ra nhưng lực bất tòng tâm. Vụ đánh ghen kéo dài khoảng 5 phút.

Người chồng tỏ ra khá quan tâm tới cô nhân tình sau khi bị đánh.

Sau đó, những hành khách trên xe cố gắng đưa người vợ xuống xe, tách hai người phụ nữ ra. Tuy nhiên, người vợ sau đó lại leo lên xe và đánh người tình bằng một chiếc thùng rác. Người vợ giận dữ chửi cô nhân tình: “Cô là loại phụ nữ không biết xấu hổ. Tôi sẽ đấm vào mặt cô nếu cô không chịu rời đi. Tôi là vợ, ai đó hãy làm ơn đuổi người phụ nữ ghê tởm này đi. Đây là chồng tôi, cô ta đang cố gắng giật chồng tôi. Hãy tránh xa anh ấy ra. Cô thực sự không hề xinh đẹp mà giống như một con quái vật vậy“.

Đoạn video trên sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều bênh vực người vợ và chửi bới cô nhân tình kia. Một cư dân mạng bình luận: “Cô vợ nên đánh cả hai sau đó là ly dị chồng. Cô ấy chăm lo việc nhà, con cái còn chồng ở ngoài đường vừa làm việc vừa ôm gái thế này đây“.

Một người khác viết: “Cô nhân tình cũng ghê gớm chẳng kém ai. Cô vợ tuy đi đánh ghen nhưng bị nhân tình đánh cho xây xẩm mặt mày rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất