Sao & Đời Sống

Vợ thẳng tay tát chồng 20 cái trước mặt con nhỏ ngay giữa phố đông người rồi còn bồi thêm: 'nhớ lấy ngày hôm nay'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người vợ vừa tát vừa đếm đủ 20 cái trước mặt cô con gái nhỏ. Có lúc người chồng cúi mặt xuống để tránh ánh mắt người đi đường, cô vợ liền quát lớn "ngẩng lên". Sau khi tát chồng xong, cô vợ còn "dằn mặt" thêm một câu "Nhớ lấy ngày hôm nay".

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại mâu thuẫn, cãi vã giữa cặp vợ chồng trẻ. Đáng chú ý, dù giữa phố đông người nhưng người vợ vẫn thẳng tay tát mạnh vào mặt chồng 20 cái trước mặt con nhỏ, còn người chồng chỉ biết im lặng chịu trận.

Sự việc xảy ra vào lúc 22h ngày 27/11 vừa qua tại khu vực Đài phun nước - Hàm Cá Mập (Hà Nội).

Nguồn: Hami Hà Phương

Theo clip, người vợ vừa tát vừa đếm đủ 20 cái. Có lúc người chồng cúi mặt xuống để tránh ánh mắt người đi đường, cô vợ liền quát lớn “ngẩng lên”. Sau khi tát chồng xong, cô vợ còn “dằn mặt” thêm một câu “Nhớ lấy ngày hôm nay”.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng cũng đã nổ ra. Có ý kiến cho rằng anh chồng đã mắc tội tày đình nên mới nhẫn nhục để vợ tát 20 cái giữa phố; ý kiến khác đánh giá người vợ quả là đanh đá, cư xử giữa đám đông như vậy, liệu “xấu chàng hổ ai?”. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khuyên cặp đôi nên về nhà “đóng cửa bảo nhau”.

Minh Huệ Nguyễn bình luận: “Làm gì có lỗi thì mới chịu để vợ tát giữa đường như thế. Chứ mà ông chồng không sai thì cô vợ xác định là bị đánh sấp mặt nhé”.

Shyn Huỳnh viết: “Thằng đàn ông thương nó nhịn như vậy, nếu có gì sai thì đừng làm mất mặt chồng bạn đến thế, đàn ông đánh phụ nữ gọi là đàn ông mặc váy, đàn bà đánh đàn ông thì chửi đàn ông. Tự hỏi cuộc sống này công bằng chỗ nào? Nói chung, sai đúng thế nào thì về nhà kêu bố mẹ ra nói chuyện hay về nhà đóng cửa phòng bảo nhau chứ “thanh thiên bạch nhật” như vậy hành động vậy đáng xấu hổ lắm”.

Lại Tiến Đạt bình luận hài hước: “Haizz, lấy vợ thì sợ như này, không lấy vợ thì bị gia đình mắng nhiếc. Có ai cứu tôi không ?”.

Minh Lưu: “Làm thân con trai 12 bến nước. Trong nhờ đục chịu vậy”. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất