Sao & Đời Sống

Vợ Phan Văn Đức nhận chỉ trích vô cớ khi chồng bị chấn thương và phản ứng của nam cầu thủ được dân tình khen ngợi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước việc Nhật Linh bị trách vô cớ, Văn Đức lập tức lên tiếng và có những hành động an ủi vợ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Việc trở thành vợ, bạn gái cầu thủ khiến các nàng WAGs Việt không ít lần gặp phải những lời trách móc, chỉ trích vô cớ. Mới đây nhất, Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức tiếp tục bị dân mạng “réo gọi” chỉ vì chồng bị thương nhẹ lúc tập luyện.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh buồn bã viết: “Tập luyện rách da cũng đổ do lấy vợ nữa. Cứ là cầu thủ thì không được lấy vợ à mọi người. Đọc nhiều câu mà thấy tủi thân hết sức“.

Trước việc vợ bị trách vô cớ, Văn Đức lập tức lên tiếng. Tuy nhiên, thay vì giận dữ, cầu thủ này chỉ khéo léo chia sẻ về tình trạng vết thương của mình. Văn Đức viết: “Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời hỏi thăm, quan tâm tới Cọt, chân Cọt chỉ bị xước nhẹ bớt đi lại nhiều vài hôm khô vết thương là trở lại bình thường thôi à. Không ngừng cố gắng”.

Chưa dừng lại ở đó, biết vợ bầu đang buồn vì hứng chịu những điều tiếng không hay từ dư luận, Văn Đức liền để Nhật Linh buộc chỏm tóc ngộ nghĩnh trên đầu để cô nàng được vui.

Ngoài ra, Văn Đức cũng đưa Nhật Linh đi chơi để tâm trạng vợ tốt hơn. Trên trang cá nhân, Nhật Linh chia sẻ: “Định tạo dáng sang choảnh mà quên mất mình không có eo, nên thôi vậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Văn Đức thể hiện sự chiều chuộng, ngọt ngào với Nhật Linh. Kể từ lúc yêu nhau cho đến khi kết hôn và chuẩn bị đón em bé đầu lòng, cầu thủ này luôn chăm sóc, thương yêu vợ mình.

Văn Đức để cho vợ trang điểm

Được biết, Phan Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019 và kết hôn vào đầu năm 2020. Ngay sau đám cưới vài tiếng, cả hai báo tin vui có con đầu lòng. Vợ cầu thủ này tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và làm chuyên viên trang điểm.


Hé lộ loạt ảnh thời 'ngố tàu' của dàn cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất