Sao & Đời Sống

Vợ Phan Văn Đức gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng mặn mà dù đang trong thời kỳ 'bầu bí'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của bà xã Phan Văn Đức đang nhận được vô số lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương kể từ khi mang bầu.

Sau đám cưới đẹp như mơ diễn ra vào cuối tháng 1 vừa qua, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ Văn Đức - Nhật Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Sau khi xác nhận tin vui đang mang thai con đầu lòng, bà xã xinh đẹp của Phan Văn Đức lại càng được chú ý hơn bao giờ hết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi cập nhật những hình ảnh vô cùng mặn mà, xinh đẹp kèm theo caption “thả thính” đang là trend được biến hóa vô cùng ngọt ngào để dành riêng cho chồng: “Trứng rán cần mỡ. Bắp cần bơ. Yêu không cần cớ. Cần Đức cơ”.

Nhật Linh được khen nhan sắc ngày càng đằm thắm kể từ khi mang bầu.

Theo đó, vì đang trong thời kì mang bầu nên cô nàng diện váy rộng hai dây, khoe khéo xương quai xanh và vòng một gợi cảm. Ngay lập tức bài đăng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và quan tâm cũng như bình luận rôm rả từ cư dân mạng.

Cô nàng khoe khéo vòng một gợi cảm.

Đa phần dân tình khen ngợi nhan sắc ngày một đằm thắm, lên hương của Nhật Linh dù đang mang bầu. Có thể thấy từ sau khi kết hôn, tình cảm giữa Văn Đức và Nhật Linh ngày càng mặn nồng. Những tin nhắn ngọt ngào giữa hai vợ chồng, cách Văn Đức chiều chuộng, yêu thương Nhật Linh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ cầu thủ này tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm. Từ lúc công khai hẹn hò đến lúc trở thành vợ chồng, cặp đôi này luôn có những hành động lãng mạn dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất