Sao & Đời Sống

Vợ Phan Văn Đức đột nhiên cắt tóc ngắn và lý do 'cực thâm' đằng sau hành động này

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Nhật Linh – vợ Phan Văn Đức đã cắt đi mái tóc dài quen thuộc khiến nhiều người tò mò.

Vợ Phan Văn Đức từng được khen ngợi bởi nét đẹp không tì vết trong bộ ảnh cưới được tung ra hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Thêm vào đó, những bức ảnh do cô đăng tải trên mạng xã hội cũng nhận về nhiều lượt thích bởi gương mặt xinh đẹp.

Tuy nhiên, sau lễ cưới hôm 30/1, nhiều người nhận xét nhan sắc vợ Văn Đức không giống ảnh cô tự đăng. Cụ thể, Nhật Linh bị cho là có khung xương hàm thô và vuông, trong khi những bức ảnh trước lại cực kỳ thon gọn đúng chuẩn v-line.

Dù đã thẳng thắn thừa nhận sử dụng app chụp ảnh, nhưng Nhật Linh vẫn bị dân mạng chê “mặt nọng”.

Cư dân mạng vẫn tiếp tục chê bai nhan sắc Nhật Linh dù cô không ngần ngại thừa nhận việc dùng app.

Sau khi nhận nhiều phản ứng trái chiều, vợ Văn Đức bất ngờ cắt tóc ngắn. Tưởng như cô nàng muốn thay đổi phong cách, nhưng trên trang cá nhân, Nhật Linh tiết lộ: “Tôi cắt tóc để che mặt béo đó mọi người“.

Nhật Linh tiết lộ cắt tóc ngắn để che đi phần xương hàm của mình

Có lẽ, những lời nhận xét tiêu cực của cư dân mạng đã khiến Nhật Linh phải cắt mái tóc dài quen thuộc để che đi khuyết điểm của mình. Hiện tại, gương mặt cô đã thanh thoát và xinh đẹp hơn nhiều.

Mái tóc dài quen thuộc của Nhật Linh

Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ cầu thủ này tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

Sau đám cưới, Nhật Linh cũng thông báo đang mang thai khiến dân tình “ào ào” chúc mừng. Bên cạnh đó, Văn Đức cũng ra dáng “chồng nhà người ta” khi liên tục tặng vòng vàng, điện thoại đời mới cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất