Sao & Đời Sống

Sau đám hỏi, vợ sắp cưới Phan Văn Đức xúc động bày tỏ: 'Cảm ơn cuộc đời vì gặp được nhau trong hoàn cảnh khó khăn nhất'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ của Nhật Linh về chuyện tình cảm với Văn Đức đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Ngày 21/12 vừa qua, đám hỏi của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái hotgirl Nhật Linh đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Chia sẻ về hành trình nên duyên với tiền vệ 23 tuổi tại trang cá nhân, Nhật Linh cho biết mình từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cụ thể, cô viết:

Cứ thế, anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà. Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả”.

Có thể thấy đối với Nhật Linh thì Văn Đức chính là điểm tựa vững chắc và cũng là người luôn động viên cô. Được biết, sau lễ đính hôn, Phan Văn Đức và Nhật Linh cũng đã chu đáo gửi lời cám ơn đến hai bên gia đình, bạn bè.

Cụ thể, nam cầu thủ đăng dòng status đầu tiên lên trang cá nhân với tư cách mới là “người đã có vợ” và cho rằng đây là một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời: “Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”.

Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh công khai hẹn hò vào tháng 9 vừa qua. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung ngọt ngào và dành lời có cánh khi nói về nửa kia trên mạng xã hội.

Trước khi được biết đến là người yêu Văn Đức, Nhật Linh từng được biết đến với danh xưng “hotgirl cô giáo” nhờ ngoại hình xinh xắn nổi bật. Cả hai thường xuyên khoe hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Chỉ mới bên nhau thời gian ngắn, cặp cầu thủ - WAGs khiến fan bất ngờ khi quyết định về chung nhà. Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được diễn ra vào mùng 6 Tết tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất