Sao & Đời Sống

Võ Ngọc Trân tiết lộ 'điểm thi không cao', nhưng cô hài lòng và khẳng định: 'ĐH chỉ là hình thức…'

Min An
Chia sẻ

Cô cũng bày tỏ sự đồng cảm với những học sinh có điểm số không được cao. Cô khẳng định mình ''hiểu nỗi đau ấy'' và mong mọi người hãy chấp nhận sự yếu đuối của bản thân. 

Trong dàn hot girl sinh năm 2001 thi TN THPT 2019 năm nay, Võ Ngọc Trân chính là cái tên được chú ý hơn cả. Cô nổi tiếng vì gương mặt xinh đẹp, 3 vòng gợi cảm và đặc biệt là thành tích học tập ấn tượng, nhất là môn Văn. Thế nhưng, từng có một lần Võ Ngọc Trân bị nghi ngờ về học tập khi một bức ảnh được cho là bảng điểm của hot girl được tung lên mạng.

Nữ sinh Võ Ngọc Trân.

Bảng điểm được cho là của Võ Ngọc Trân.

Xem trong bảng điểm, 2 môn học quan trọng là Toán và Ngoại ngữ, Ngọc Trân chỉ đạt được mức điểm trung bình là 5.8 và 5.2, tổng kết quả cho nàng hot girl là Học sinh trung bình. Vì vậy, hôm nay - ngày công bố điểm thi THPT - nhiều người đang rất tò mò không biết kết quả của Võ Ngọc Trân thế nào.

Xem trang cá nhân của Ngọc Trân, không thấy cô tiết lộ về kết quả của mình, chỉ nói là ”rất vui khi biết điểm. Mặc dù không cao nhưng tôi hài lòng”. Cô cũng cho biết cô biết tin mình đậu ĐH trước cả khi biết điểm thi.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những tâm sự sau đó của cô. Thông qua một status rất dài, cô ngụ ý điểm số không phải là tất cả, bởi cô đã xác định được con đường mình đi trong tương lai. Cô cũng bày tỏ sự đồng cảm với những học sinh có điểm số không được cao. Cô khẳng định mình ”hiểu nỗi đau ấy” và mong mọi người hãy chấp nhận sự yếu đuối của bản thân.

Cô cũng chia sẻ nhiều story các bạn khoe điểm với cô, qua đó tiết lộ việc điểm Văn của mình không cao. Cô bày tỏ sự cảm thkhẳng định: ”Đại học chỉ là hình thức với những ngành nghề ”hành chính”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất