Sao & Đời Sống

Nữ sinh hot nhất Sài Gòn tiếp tục bị lộ ảnh quá khứ kém xinh, càng tăng thêm nghi vấn PTTM?

Min An
Chia sẻ

Một bức ảnh được cho là Võ Ngọc Trân trong quá khứ lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn PTTM - cụ thể là nâng mũi, gọt cằm... của hotgirl này.

Võ Ngọc Trân có thể được xem là hotgirl nổi bật nhất trong lứa hotgirl sinh năm 2001 trên mạng xã hội. Với 3 vòng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, nhất cử nhất động của Võ Ngọc Trân đều được dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, điểm thi THPT 2019 của Võ Ngọc Trân đã trở thành tâm điểm chú ý. Cô nàng từng được biết đến là HSG Văn cấp thành phố, thành tích học tập khá ổn, vì vậy, điểm thi THPT 2019 của Võ Ngọc Trân cũng được người ta mong chờ. Một bức ảnh được cho là bảng điểm thi của Võ Ngọc Trân đã xuất hiện, khiến nhiều người ”bán tín bán nghi” vì không quá ấn tượng.

Cụ thể, điểm Toán của cô nàng là 5, điểm Văn là 6,5, điểm tiếng Anh là 4.8, điểm Lịch sử là 3.25, điểm Địa lý là 6.25 và điểm GDCD là 7. Trong đó, điểm thi môn Văn là 6.50 và môn tiếng Anh là 4.80

Dù Võ Ngọc Trân đã tự tin tuyên bố đậu Đại Học, nhưng động thái không nói rõ được bao nhiêu điểm kèm theo sự xuất hiện của bức ảnh trên, càng khiến dân tình tin rằng: Thời gian qua, cô đã có phong độ học tập không được tốt, dẫn đến điểm thi không như mong đợi và kỳ vọng của mọi người. Thêm vào đó, cô nàng cũng có một tâm sự dài trên trang cá nhân bày tỏ việc Đại học không phải là tất cả.

Ồn ào chưa dừng lại ở đó, ngay sau đó, một bức ảnh được cho là của Võ Ngọc Trân ngày xưa đã được xuất hiện trên MXH. Theo đó, cô gái trong ảnh có làn da ngăm, mũi tẹt, cằm cũng không được thon gọn. Dù vậy, người ta vẫn thấy rõ nét tương đồng trên gương mặt của cô gái này với Võ Ngọc Trân hiện tại. Bức ảnh lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn PTTM - cụ thể là nâng mũi, gọt cằm… của hotgirl này.

Bức ảnh cũng khiến nhiều người nhớ lại thời gian trước đó, Võ Ngọc Trân cũng bị ”tố” là tiêm fillter để có gương mặt như hiện tại

.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất