Sao & Đời Sống

Vợ lo làm đẹp để chồng 'không ngắm nhìn cô gái khác' và phản ứng bất ngờ từ cánh mày râu

Hà My
Chia sẻ

Sau khi đi nối mi để đôi mắt được đẹp hơn với lý do: “Em phải luôn xinh đẹp thì anh mới không nhìn người khác”, người vợ trong câu chuyện dưới đây đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ chồng mình.

Các chị em phụ nữ vẫn hay nhận được lời khuyên là “phải đẹp thì chồng mới yêu, mới không ngoại tình”. Bởi thế nhiều người đổ xô đi tân trang, thẩm mỹ với mong muốn thay đổi, giữ lại nét trẻ trung trước đây. Và phản ứng khác nhau của các anh chồng sau khi vợ đi làm đẹp cũng trở thành chủ đề bàn tán trên các mạng xã hội.

Người vợ trong câu chuyện dưới đây mới đi gắn mi giả. Dù mắt khó chịu nhưng chị không dám chạm vào vì sợ xấu sẽ bị chồng chê. Còn anh chồng biết điều đó nên động viên và khen vợ đẹp, nhưng sau đó anh lại gửi đến vợ mình tâm sự khiến nhiều người cảm thấy ấm áp.

Nguồn: Beat.vn

“Hôm nay tôi chính thức tâm sự về vợ mập của tôi. Chuyện là cô ấy mới nối bộ lông mi về nên khoe: “anh ơi đẹp không anh? tây không anh?“. Vợ nói “em phải luôn xinh đẹp thì anh mới không nhìn người khác“.

Thật ra vợ không cần bắt chước ai hết, không cần thấy người ta nối mi cũng nối theo. Anh chỉ thích vợ bình thường thôi, bình thường cũng đẹp.

Nói vậy thôi chứ thương lắm các ông ạ, nhiều lúc thấy vợ ngứa mắt mà ko dám gãi cũng thấy tội, xong lúc nào cũng muốn xinh đẹp cho mình ngắm mình khen.

Hôm nay em đi làm cả ngày và em giờ không hay gì đâu em nhỉ. Em cứ an tâm ngủ ngon nha, anh thương em là thương em, đâu phải cứ cái cặp mi dày um sùm lên là thương gấp 10 lần đâu bà, khờ ghê”.

Vẫn biết các chị em đi làm đẹp với mong muốn luôn trẻ trung, xinh đẹp, được chồng yêu thương, thế nhưng đối với nhiều người chồng thương vợ, đẹp không hẳn chỉ là việc chắp vá, thay đổi bộ phận nào đó trên cơ thể mà chỉ cần vợ luôn gọn gàng, chỉn chu, lịch sự, đẹp về cả tính cách, tâm hồn cũng đủ khiến các anh yêu vợ hơn rồi.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều anh chồng tỏ ra đồng tình và gửi lời tâm sự đến vợ mình.

“Vợ mình cũng như vậy, thấy các chị em ở công ty đi săm môi, kẻ mày, làm mắt mũi thì cũng về thủ thỉ muốn làm. Thấy mình phản đối thì cô ấy dỗi, bảo là anh thích nhìn các em trẻ đẹp ngoài kia, còn vợ già xấu thì lại không cho đi làm đẹp.

Ý mình không phải vậy, mình nghĩ khuôn mặt hay cơ thể vốn tự nhiên đã vậy, bất kì thay đổi nào dù khiến vợ đẹp lên hay xấu đi cũng sẽ làm ảnh hưởng đến một phần sức khoẻ. Mình mong cô ấy cứ như bây giờ, làm gì có ai không già đi cơ chứ, mình vẫn yêu vợ mà”, H.T nói.

Bên cạnh đó cũng có một số người ủng hộ chị vợ trong câu chuyện trên nhưng cũng cảm thông với người chồng: “Mới đi làm mi thôi mà, nhiều người còn thẩm mỹ cơ thể, khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Bây giờ chuyện tân trang quá phổ biến rồi. Dẫu vậy nhưng cũng mong lấy được người như anh chồng trong câu chuyện trên”.

Có lẽ người vợ trong câu chuyện trên khi đọc được những dòng tâm sự của chồng mình cũng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc bởi có 1 người luôn cảm thông, thấu hiểu và yêu thương chính con người thật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất