Sao & Đời Sống

Vợ làm nghề make-up, chồng bỗng biến hóa thành hot-girl xinh lung linh không nhận ra

Đinh Anh
Chia sẻ

Make-up không chỉ khiến con gái có những màn lột xác hoàn hảo mà đến cả anh chồng này cũng được vợ biến hóa trở nên xinh lung linh như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội đoạn clip chia sẻ hình ảnh người chồng bỗng chốc xinh như con gái thu hút rất nhiều lượt quan tâm và bình luận. Chỉ nhờ vài đường son phấn cơ bản mà anh chồng mới có những giây phút xuất thần không nhận ra như vậy.

Nguồn clip: Diệp Linh

Nụ cười duyên dáng đầy thích thú trước màn biến hóa bất đắc dĩ của anh chồng khiến nhiều người không nhịn được cười

Anh chàng còn diễn xuất rất “so deep” chẳng kém gì các chị em.

Nếu không xem kĩ từ đầu, chắc chắn rất nhiều người đã nhầm tưởng anh chàng này là một cô hot-girl nào đó chứ không phải đàn ông. Nụ cười duyên dáng cùng với đôi mắt đầy tình tứ đã khiến anh chàng suýt nữa lọt vào mắt xanh của đấng mày râu.

“Nạn nhân” của người vợ khi đã trở về đúng với giới tính của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Anh chồng hiền lành không may bị vợ mang ra làm người mẫu thử tay nghề.

Được biết, anh chồng trong clip có tên là Dương Văn Duy (sinh năm 1988), hiện đang là một nhiếp ảnh gia, trong khi đó, vợ anh chàng - cũng là tác giả của màn make-up có tên là Nhạc Diệp Linh (sinh năm 1990). Vốn tính tình hài hước lại chiều vợ nên Văn Duy chẳng ngại ngần mang mình ra làm “chuột bạch”, anh chồng này thậm chí còn đăng cả ảnh mình hậu trang điểm lên mạng xã hội để khoe bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất